HAGL sở hữu thống kê đáng kinh ngạc ở trận thắng Hải Phòng

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 10:52
2.4 /5 của 20 đánh giá

Trong chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng ở vòng 7 V.League ngay trên sân Lạch Tray, HAGL đã sở hữu một thống kê đáng kinh ngạc, cho thấy sự thay đổi dưới thời HLV Kiatisak.

Ở vòng 7 V.League, đã xuất sắc đánh bại CLB Hải Phòng 2-0 ngay trên sân Lạch Tray nhờ các pha lập công của Văn Toàn và Washington Brandao. Chiến thắng này giúp HAGL nối dài mạch trận bất bại liên tiếp lên con số 6, trong đó toàn thắng cả 3 trận gần nhất. 3 điểm có được càng củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng xếp hạng của đội bóng phố Núi.

Ở cuộc đối đầu này, HAGL sở hữu một thống kê đáng kinh ngạc. Đó là, HAGL có tổng cộng 15 pha phạm lỗi trước Hải Phòng trong suốt cả trận. Trong khi đó, con số này bên phía đội chủ nhà chỉ là 5, tức HAGL phạm lỗi gấp 3 lần so với Hải Phòng.

HAGL phạm lỗi nhiều gấp 3 lần Hải Phòng

Không chỉ nhiều hơn hẳn so với đội bóng đất Cảng, người hâm mộ còn cảm thấy ngạc nhiên bởi từ trước đến nay, HAGL nổi tiếng là đội bóng có lối chơi đẹp, ít phạm lỗi hay va chạm mạnh. Điều này thay đổi kể từ khi HLV Kiatisak Senamuang trở lại dẫn dắt HAGL.

>> Xem thêm:

HLV Kiatisak yêu cầu các cầu thủ thi đấu với tinh thần cao nhất, sẵn sàng phạm lỗi khi cần thiết, nhưng chỉ đối với các tình huống ở xa khu vực 16m50. Tính từ đầu giải, sau 7 trận đã đấu, HAGL đã phải nhận 12 thẻ vàng, con số không hề ít, nhất là với đội bóng đề cao cái đẹp như HAGL.

Cũng vì thẻ phạt mà và Kim Dong Su đã bị treo giò 1 trận. Bộ đôi này đã nhận đủ 3 thẻ vàng và buộc phải ngồi ngoài trong trận đấu ở vòng 8. Đây là tổn thất lớn đối với đoàn quân của HLV Kiatisak, đặc biệt khi HAGL sẽ đối đầu với để tranh ngôi đỉnh bảng V.League 2021.

Xuân Trường và Kim Dong Su bị treo giò 1 trận vì nhận đủ 3 thẻ vàng

Tuy nhiên, quan điểm của HLV Kiatisak có phần khác với chủ tịch Đoàn Nguyên Đức. Zico Thái cũng muốn HAGL chơi đẹp, nhưng đi kèm với nó phải là chiến thắng. Các cầu thủ không đá xấu mà đá hết mình vì mục tiêu cao nhất. Bên cạnh đó, nhà cầm quân trẻ tuổi cũng cho rằng phạm lỗi là phương án để các cầu thủ giải tỏa áp lực.

Giờ đây, các ngôi sao của đội bóng phố Núi đang đáp ứng được yêu cầu của HLV Kiatisak, vừa kết hợp lối đá đẹp mắt, vừa đem lại hiệu quả rõ rệt. 

Video highlights Hải Phòng - HAGL V.League vòng 7:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam