Tuấn Anh xuất hiện với hình ảnh khác lạ khiến fan hâm mộ trầm trồ

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 15:45
2.8 /5 của 78 đánh giá

Khác với tạo hình thường ngày, mới đây, tiền vệ của HAGL, Nguyễn Tuấn Anh đã xuất hiện với hình ảnh khác lạ khiến các fan hâm mộ trầm trồ không ngớt.

Khác với những người đồng đội như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn, dù cũng được người hâm mộ bóng đá Việt Nam biết đến nhiều sau hiện tượng U19 Việt Nam, song Tuấn Anh ít khi xuất hiện trước truyền thông. Anh có lẽ được xem là cầu thủ nổi tiếng có đời tư bí ẩn thuộc hàng nhất nhì ở HAGL cũng như ĐT Việt Nam.

Nếu như các cầu thủ khác tận dụng tầm ảnh hưởng của mình để "lấn sân" sang mảng kinh doanh thì Tuấn Anh lại rất kín tiếng. Ngoại trừ các sự kiện của CLB, đội tuyển hay các hoạt động liên quan đến quán Cà phê Ông bầu của bầu Đức, tiền vệ này không thường xuyên lộ diện hay giao lưu cùng fan hâm mộ.

Tuấn Anh không thường xuyên lộ diện trước truyền thông

Tuy nhiên mới đây, chàng trai quê lúa Thái Bình đã khiến fan hâm mộ được phen trầm trồ với hình ảnh khác lạ. Cụ thể, trên trang cá nhân, đồng đội trưởng thành từ Học viện HAGL JMG, Trần Hữu Đông Triều đã đăng một tấm ảnh chụp cùng Tuấn Anh. Đáng chú ý, Tuấn Anh mang một phong cách hệt như phượt thủ, dù không biết Tuấn Anh thực tế có phải một tín đồ đam mê tốc độ hay không. 

Trong bức ảnh, Tuấn Anh đứng cạnh một chiếc Naked Bike mang thương hiệu Ducati cùng đồng đội Đông Triều lấy bối cảnh là rừng cao su ngút ngàn phía sau lưng. Có lẽ tranh thủ thời gian rảnh không phải tập, cả hai đã lấy xe đi loay quanh trong rừng cao su của bầu Đức tại Gia Lai để thư giãn. 

Tuấn Anh xuất hiện với hình ảnh khác lạ

Thêm một chi tiết đặc biệt mà mọi người có thể nhận ra, đó là chiếc xe mà Tuấn Anh sử dụng là của người bạn thân Công Phượng. Trên xe có ký hiệu nhận diện của tiền đạo xứ nghệ "PM", viết tắt của 2 chữ Phượng - Minh. Khi được một người bạn hỏi về vấn đề này, đích thân Đông Triều cũng xác nhận xe màu trắng là của Công Phượng.

Xe Tuấn Anh sử dụng là của Công Phượng

và đích thân Đông Triều cũng xác nhận

Điều này hợp lý với thực tế khi Công Phượng là một tín đồ của xe cộ, đặc biệt là dòng xe nhìn có vẻ hầm hố này. Có lẽ Công Phượng đã cho Tuấn Anh mượn để thử cảm giác đi trên một chiếc xe phân khối lớn là như thế nào.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.