HAGL sẽ không có Tuấn Anh trong chuyến làm khách tới sân Sài Gòn FC

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 19:44
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ không góp mặt trong đội hình của Hoàng Anh Gia Lai trong chuyến làm khách tới sân của Sài Gòn FC tại vòng 23 V-League 2019.

Thời gian vừa qua, HAGL đang thể hiện một phong độ phập phù khi trong 5 trận gần nhất họ chỉ giành được hai chiến thắng, một trận hòa và hai lần nhận thất bại. Hiện tại trên bảng xếp hạng V-League 2019, HAGL mới chỉ có 26 điểm, hơn đúng một điểm so với vị trí áp chót đang thuộc về Thanh Hóa FC.

Chuyến chuyến làm khách tới sân của Sài Gòn FC tại vòng 23 V-League 2019 sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Lee Tae-hoon cải thiện vị trí trên BXH, thoát khỏi nhóm có nguy cơ xuống hạng cao ở mùa giải này.

Trong đội hình của HAGL, Tuấn Anh vẫn là cái tên được kỳ vọng nhất. Anh đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Thái Lan trong màu áo ĐTQG Việt Nam. Thế nhưng HAGL sẽ không có Tuấn Anh trong chuyến làm khách tới sân Sài Gòn do tiền vệ người Thái Bình đã nhận đủ 3 thẻ vàng theo quy định của ban tổ chức giải.

HAGL sẽ không có Tuấn Anh trong chuyến làm khách tới sân Sài Gòn FC

HAGL cũng cho biết Tuấn Anh sẽ không di chuyển cùng đội vào TP.HCM trong chuyến làm khách này.

Cụ thể trong chiến thắng trước CLB Đà Nẵng, Tuấn Anh lãnh chiếc thẻ vàng thứ 3 ở mùa giải 2019. Trước đó, cầu thủ người Thái Bình bị phạt thẻ vàng ở trận gặp Bình Dương và Quảng Nam.

Tin vui cho HAGL khi hai cầu thủ Felipe Martins và Dụng Quang Nho đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân thi đấu trong chuyến làm khách tới sân Sài Gòn.

Sự trở lại của hai cầu thủ này là vô cùng quan trọng đặc biệt là khi mùa giải chỉ còn vài vòng đấu nữa là kết thúc và HAGL đang ở trong giai đoạn khó khăn.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14/9 trên sân vận động Thống Nhất.

Xem thêm video:

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam