Hội CĐV Nam Định sẽ hỗ trợ chi phí chữa trị cho nữ cổ động viên bị pháo sáng bắn trúng

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi để xảy ra sự cố trên sân Hàng Đẫy, hội cổ động viên Nam Định đã quyết định hỗ trợ chi phí chữa trị cho nữ cổ động viên đã bị pháo sáng bắn trúng.

Tối ngày (11/9),  2019 đã trở lại với trận đấu bù của vòng 22 giữa CLB Hà Nội và DNH.Nam Định. Đây là trận đấu mà các cổ động viên đội khách đã để lại những hình ảnh vô cùng xấu xí trên khán đài và gây nên những hậu quả nghiêm trọng.

Một cổ động viên nữ đã bị pháo sáng bắn trúng và bị bỏng lưu huỳnh nặng vào tận xương và 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động đã bị các cổ động viên Nam Định làm cho bị thương phải nhập viện.

Sau khi để xảy ra sự cố, trưởng Hội cổ động viên Nam Định, Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng xin lỗi các nạn nhân đồng thời cam kết hội sẽ lên kế hoạch để hỗ trợ khắc phục hậu quả:

“Hội cổ động viên đã quán triệt đến hội viên phải có lời lẽ văn minh, văn hóa khi cổ vũ trên sân. Sự việc đã xảy ra khiến chúng tôi vô cùng đáng tiếc.

Mọi việc thực sự nằm ngoài tầm kiểm soát. Kể cả lực lượng an ninh cũng không thể làm gì với thành phần quá khích

Sau trận đấu, chúng tôi đã cử đại diện cùng lãnh đội đến bệnh viện thăm hỏi kịp thời. Và đồng thời sẽ có kế hoạch hỗ trợ chi phí cho nữ cổ động viên không may mắn”.

Hội CĐV Nam Định sẽ hỗ trợ chi phí chữa trị cho nữ cổ động viên bị pháo sáng bắn trúng
Dù đã có phương án khắc phục nhưng chắc chắn với những hình ảnh xấu xí đã tạo ra trên sân Hàng Đẫy, cổ động viên cũng như CLB Nam Định sẽ phải nhận án phạt rất nặng từ ban kỉ luật V-League 2019.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam