Văn Hậu gửi lời chúc đến CĐV nữ bị bỏng vì pháo sáng

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 17:18
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã gửi lời chúc sớm bình phục đến nữ CĐV bị bỏng vì pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định trên sân Hàng Đẫy diễn ra vào tối qua (11/9).

Sau khi Văn Quyết ghi bàn thắng thứ 4 cho Hà Nội, một quả pháo đã được bắn từ khán đài B sang khán đài A, khiến một CĐV nữ bị thương. Theo chẩn đoán, nữ CĐV này bị bỏng lưu huỳnh nặng và phải phẫu thuật hai lần.

Đang trong thời gian chờ visa để sang Hà Lan, hôm qua Văn Hậu đã có mặt trên khán đài để cổ vũ Hà Nội thi đấu. Chứng kiến vụ việc đáng buồn trên, hậu vệ Thái Bình rất bàng hoàng và không giấu nổi sự lo lắng cho khán giá nữ gặp nạn.

Trên trang cá nhân, tân binh SC Heerenveen đã đăng tải dòng trạng thái để động viên CĐV nữ: “Chúc chị mau khỏe, mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chị”. Đồng thời, anh còn kèm theo hashtag “cùng nhau cổ động có văn hóa”.

Văn Hậu gửi lời chúc sớm bình phục tới CĐV nữ bị thương
Văn Hậu gửi lời chúc sớm bình phục tới CĐV nữ bị thương

Bài đăng của Văn Hậu đã nhận được hơn 30 nghìn lượt thích và hơn 300 bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Tất cả người hâm mộ đều đồng tình với dòng chia sẻ của hậu vệ Thái Bình.

Tài khoản Dương Hoạch bày tỏ: “Chúc chị mau chóng bình phục. Văn Hậu ấm áp quá, quan tâm đến cổ động viên bằng những hành động nhỏ nhất”.

 “Nhin vết thương kinh khủng quá .. chúc chi sớm bình phục”, tài khoản Phương Ngô chia sẻ.

Trong khi đó, một fan đến từ Indonesia cũng đã để lại binh luận bày tỏ sự bất bình với vụ việc đáng buồn trên: “Quá buồn. Bóng đá là môn thể thao cao thượng, không phải bạo lực và ganh ghét. Chúc tất cả những người bị thương sớm bình phục”.

Đồng đội của Văn Hậu tại Hà Nội FC, Duy Mạnh cũng đã có mặt tại bệnh viện  ngay sau khi trận đấu kết thúc để thăm hỏi, động viên CĐV nữ bị thương.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam