HAGL tạo cơn sốt, Hà Nội FC thắng trở lại và 5 điểm nhấn của vòng 3 V.league

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 13:33
2.9 /5 của 10 đánh giá

HAGL tạo nên cơn sốt, Hà Nội FC và Viettel tìm lại niềm vui chiến thắng,... là 2 trong số 5 điểm nhấn đáng nhớ của vòng 3 V.League 2021 diễn ra vào cuối tuần qua.

HAGL tạo nên cơn sốt trong làng bóng đá Việt Nam

V.League 2021 trở lại sau thời gian khá dài tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 với các trận đấu đá bù vòng 3. HAGL chính là điểm sáng nhất khi thu hút đông đảo người hâm mộ tới sân Pleiku, tạo nên cơn sốt vé cực khủng. Ngay cả tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng phải đích thân đi mua vé cho người thân, nhưng không thể chọn được vé ưng ý vì đã hết sạch.

HAGL đánh bại Bình Định trên sân nhà Pleiku

Trong trận đấu với Bình Định, HAGL cũng tạo ra sự bùng nổ với 2 bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút. Cả 2 bàn đều chỉnh chu và đẹp mắt từ cách triển khai bóng tới cú dứt điểm cuối cùng. Dù chung cuộc, đội bóng phố Núi chỉ đánh bại đội bóng mới lên hạng với tỉ số 2-1 song những gì thầy trò HLV Kiatisak đang thể hiện đang tạo những hiệu ứng tích cực đối với nền bóng đá Việt Nam.

Hà Nội FC, Viettel tìm lại niềm vui chiến thắng

Nếu như Hà Nội FC trải qua 2 vòng đấu đầu tiên với thành tích toàn thua thì Viettel cũng không khá khẩm hơn khi chưa giành được bất kì chiến thắng nào. Cả đương kim vô địch lẫn Á quân đều để lại nỗi thất vọng lớn cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, sau quãng nghỉ, 2 đội bóng đều đã tìm lại được niềm vui chiến thắng. Ngay trên sân Lạch Tray, Hà Nội FC đã xuất sắc đánh bại Hải Phòng với tỉ số 2-0. Đáng chú ý, trước cuộc đối đầu này, Hải Phòng đang là đội bóng dẫn đầu bảng, còn Hà Nội FC đứng bét bảng.

Hà Nội FC tìm lại niềm vui chiến thắng

Trong khi đó, trên sân nhà Hàng Đẫy, Viettel cũng đã đánh bại Becamex Bình Dương với tỉ số 3-1. Đặc biệt, đội trưởng Quế Ngọc Hải trong ngày tái xuất sân cỏ sau chấn thương đã ghi bàn mở tỉ số cho đội bóng quân đội.

SHB Đà Nẵng nối dài mạch toàn thắng

SHB Đà Nẵng là đội bóng duy nhất của V.League mùa bóng năm nay chưa biết đến mùi thất bại. Sau 2 vòng toàn thắng với tỉ số tối thiểu trước TP.HCM và Than Quảng Ninh, đội bóng sông Hàn tiếp tục nối dài mạch trận toàn thắng bằng tỉ số tương tự.

Dù chơi không thật sự lấn lướt so với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, song SHB Đà Nẵng vẫn giành được chiến thắng chung cuộc nhờ công của cầu thủ vào sân thay người Kebe. 

Với 9 điểm tuyệt đối, SHB Đà Nẵng đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng sau 3 trận đã đấu.

SHB Đà Nẵng tiếp tục nối dài mạch thắng

Hàng công khủng của TP.HCM "tịt ngòi"

TP.HCM được xem là đội bóng sở hữu hàng công khủng nhất tại V.League năm nay với bộ 3 tấn công người Brasil cùng sự hỗ trợ của "nhạc trưởng" Lee Nguyễn. Dù vậy, tất cả đều để lại nỗi thất vọng với màn trình diễn tệ hại trước Than Quảng Ninh.

Lee Nguyễn bị phong tỏa, trong khi những pha dứt điểm của các tiền đạo TP.HCM hoặc trong tư thế việt vị, hoặc không thắng được thủ môn Hoài Anh. Hệ quả là đoàn quân của HLV Polking phải nhận trận thua thứ 2 ở mùa giải năm nay và trắng tay rời sân Cẩm Phả.

Lee Nguyễn bị phong tỏa và không để lại nhiều ấn tượng

Các tân binh đua nhau nổ súng

Vòng đấu này đã chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi bởi các tân binh và các cầu thủ mới trở lại sau chấn thương. Trên sân Hòa Xuân, bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng cho SHB.Đà Nẵng được ghi bởi Kebe – tân binh vừa được đội bóng sông Hàn chiêu mộ để thay thế Hedipo Gustavo bị chấn thương.

Diogo Pereira có bàn đầu tiên cho Than Quảng Ninh

Tân binh Diogo cũng có màn ra mắt hoàn hảo khi mở tỉ số cho Than Quảng Ninh trong trận đấu với TPHCM. Còn trên sân Pleiku, các tân binh của HAGL và Bình Định là Brandao và Hendrio cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới trong 1 trận đấu chính thức. 

Video highlights HAGL - Bình Định V.League vòng 3:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam