HAGL thăng hoa, Kiatisak tự tin làm điều này trước giai đoạn 2 V.League

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 13:30
3.5 /5 của 5 đánh giá

Với việc HAGL đang duy trì phong độ ấn tượng trong quãng thời gian qua, Kiatisak hoàn toàn có thể tự tin làm điều đặc biệt trước khi cùng đội bóng bước vào giai đoạn 2 V.League 2021.

HAGL đang trải qua chuỗi trận thực sự ấn tượng dưới bàn tay của Kiatisak. Sau thất bại ở ngày ra quân tại V.League, đội bóng phố Núi đã bất bại trong 9 trận liên tiếp và dẫn đầu giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam một cách vô cùng thuyết phục.

Màn trình diễn ấn tượng đó của Xuân Trường cùng các đồng đội không chỉ thu hút sự quan tâm từ fan hâm mộ đội bóng mà còn giúp Kiatisak thêm tự tin trước khi bước vào giai đoạn 2 V.League 2021.

Với lực lượng đồng đều cộng thêm việc sẽ đón Tuấn Anh trở lại sau chấn thương trong quãng thời gian tới, sẽ không có gì bất ngờ nếu vị chiến lược gia người Thái Lan giữ nguyên lực lượng hiện tại thay vì bổ sung thêm bất cứ một cầu thủ nào mới cho đội bóng.

HAGL đang duy trì phong độ ổn định tại V.League 

Đây đang là thời điểm mà HAGL có được sự ổn định đồng thời những trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương… đều đang vào phom. Vì thế, Zico Thái có lý do để tự tin vào dàn cầu thủ ông đang có trong tay.

Theo quy định từ ban tổ chức giải đấu, sau khi vòng 10 V.League kết thúc, các đội bóng tham dự sẽ được thay thế và bổ sung các nhân tố mới nhằm chuẩn bị cho giai đoạn 2 sẽ diễn ra sau vòng 13. Trong bối cảnh ấy, TP.HCM đã thành lý 3 ngoại binh người Brazil trong khi Sài Gòn FC cũng chia tay tuyển thủ Nhật Bản, Daisuke Matsui.

Với Hà Nội FC, do các trụ cột đều đang dính chấn thương hoặc thẻ phạt, đội bóng thủ đô hoàn toàn có thể sẽ mang về những nhân tố mới trong quãng thời gian tới. Còn HAGL, Kiatisak sẽ chẳng cần phải làm như vậy.

Điều ấy giúp Kiatisak tự tin giữ nguyên đội hình ở giai đoạn 2 V.League 

Việc không đem ai về vào thời điểm này chính là niềm tin Zico Thái dành cho các học trò đồng thời đảm bảo sự ổn định cho đội bóng. Ngoài ra, việc tìm một cái tên chất lượng bây giờ cũng là điều rất khó khi mùa giải đã sắp đi qua được nửa chặng đường.

>> Xem thêm: lịch bóng đá việt nam

Nếu HAGL tiếp tục có được phong độ cao như quãng thời gian qua, họ hoàn toàn đủ sức lên ngôi vô địch V.League trong mùa giải 2021.

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam