Văn Toàn bùng nổ nhất tại HAGL dưới thời Kiatisak

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 11:12
3.1 /5 của 125 đánh giá

Kể từ mùa giải 2015 được đôn lên chơi ở V.League cho đội 1 HAGL, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chơi bùng nổ nhất là dưới thời của HLV Kiatisak Senamuang.

Chiến thắng 1-0 trước Hà Nội FC tại vòng 10 đánh dấu trận đấu thứ 150 của Văn Toàn trong màu áo HAGL tại V.League. Tiền đạo gốc Hải Dương ghi được tổng cộng 38 bàn và luôn là chân sút hàng đầu của đội bóng kể từ khi được đôn lên chơi tại V.League mùa giải 2015.

Cùng với những Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng,... Văn Toàn đã trải qua rất nhiều thăng trầm cùng đội bóng phố Núi. Bất chấp thành tích bết bát của HAGL, Văn Toàn vẫn miệt mài ra sân và cống hiến. Kể cả khi các đồng đội chơi tệ, cầu thủ mang áo số 9 vẫn là điểm sáng hiếm hoi tại Pleiku.

Văn Toàn đang trình diễn phiên bản hoàn hảo nhất dưới thời Kiatisak

Dù vậy, phải tới khi HLV Kiatisak Senamuang ngồi vào chiếc ghế nóng tại HAGL, Văn Toàn mới phát huy hết năng lực của bản thân. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã được chứng kiến phiên bản hoàn hảo nhất của Văn Toàn sau 10 vòng đấu vừa qua.

Theo hống kê, những gì Văn Toàn thể hiện từ đầu V.League 2021 tới nay là màn lột xác đến khó tin. Anh có tới 6 pha lập công sau 845 phút thi đấu. Đây là thành tích tốt nhất trong tất cả các mùa giải mà anh thi đấu cho đội 1 HAGL tính trong cùng giai đoạn.

Mùa gần nhất, ở V.League 2020, Văn Toàn sau 20 trận mới có được vỏn vẹn 5 pha lập công. Hay mùa 2019, chân sút sinh năm 1996 cũng cần 1440 phút để có cho mình 6 bàn thắng.

Phong độ ấn tượng ở V.League 2021 giúp Văn Toàn nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất 2 tháng liên tiếp là tháng 1 và 3 của BTC giải (tháng 2 không thi đấu). Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ này.

Văn Toàn nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1,3

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

Việc Văn Toàn thi đấu thăng hoa có dấu ấn rất lớn của HLV Kiatisak. Zico Thái đã thay đổi hoàn toàn cách chơi và vị trí thi đấu của Văn Toàn. Thay vì để Văn toàn chơi dạt biên như một tiền đạo cánh giống trước, cậu học trò này được đẩy vào trong vòng cấm và đá cặp cùng với tiền đạo ngoại Brandao. Được chơi cao nhất trên hàng công của HAGL, Văn Toàn đã cho thấy tốc độ và khả năng săn bàn nhạy bén của mình.

Giờ đây, Văn Toàn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2021 cùng Tiến Linh và 2 chân sút ngoại là Eydison và Konan.

Video highlights HAGL - Hà Nội FC V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam