VIDEO: Văn Lâm có buổi tập đầu tiên cùng Cerezo Osaka

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 12:43
2.7 /5 của 61 đánh giá

Sau buổi ra mắt Cerezo Osaka, thủ thành Đặng Văn Lâm có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Tại đây, thủ thành sinh năm 1993 gửi lời cảm ơn và thể hiện sự quyết tâm cùng CLB.

Sáng ngày 22/4, thủ thành Đặng Văn Lâm có buổi tập đầu tiên cùng CLB Cerezo Osaka. Trước đó thủ môn sinh năm 1993 đã có màn ra mắt đội bóng mới trong khoảng thời gian giữa hai hiệp đấu của trận đấu với Urawa Reds tại vòng 11 J.League.

VIDEO: Văn Lâm có buổi tập đầu tiên cùng Cerezo Osaka

Trong buổi tập đầu tiên cùng CLB Cerezo Osaka, thủ thành đội tuyển Việt Nam chia sẻ: “Xin chào tất cả mọi người, hôm nay Lâm đã có một buổi tập đầu tiên cùng với cả đội. Lâm đang rất vui khi được tập luyện cùng mọi người

Lâm sẽ cố gắng tập luyện tốt để có một phong độ tốt, chuẩn bị cho mùa giải. Cảm ơn tất cả mọi người, những ai quan tâm và theo dõi Lâm”

Video được Cerezo Osaka chia sẻ trên fanpage nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ, đặc biệt là người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đây là buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Gamba Osaka tại vòng 12 J League diễn ra vào lúc 13h00 ngày 2/5 theo giờ Việt Nam. Nếu được trao cơ hội ở trận đấu này, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

Văn Lâm thể hiện quyết tâm cùng đội bóng mới

Người hâm mộ đang hy vọng Văn Lâm sẽ được ra sân ở trận đấu này. Trước đó sự xuất hiện của thủ thành sinh năm 1993 ở trận đấu đấu với Urawa Reds tại vòng 11 J.League ngay lập tức mang đến may mắn cho CLB Cerezo Osaka. Ở hiệp thi đấu thứ hai ở trận đấu đó, đội chủ sân Nagai đã ghi bàn thắng duy nhất, qua đó giành chiến thắng tối thiểu trước Urawa Reds. Chiến thắng này giúp đội chủ sân Nagai ngắt mạch trận không thắng 3 trận, tạm thời leo lên vị trí thứ 4 với 20 điểm sau 12 lượt trận.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Ở màn ra mắt đội bóng mới, Văn Lâm chia sẻ: “Xin chào mọi người. Tôi là thủ môn Đặng Văn Lâm đến từ Việt Nam. Đây là lần đầu tiên tôi đặt chân tới Nhật Bản. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ các bạn. Tôi sẽ cống hiến hết khả năng của mình cho CLB”

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam