HAGL lọt top thống kê đáng buồn của BĐVN hậu Covid-19

Thứ Ba, ngày 09/06/2020 - 15:05
5 /5 của 2 đánh giá

Với những kết quả vô cùng tệ hại, CLB HAGL đã lọt vào top thống kê đáng buồn của bóng đá Việt Nam kể từ sau dịch Covid-19. Đáng chú ý, chung "mâm" cùng HAGL đều là những đội bóng ở giải hạng Nhất.

Sau quãng thời gian dài bị đình trệ bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, đã chính thức quay trở lại vào cuối tháng 5. Đầu tiên là các trận đấu tại Cúp Quốc gia và bây giờ là các vòng đấu tiếp theo tại V-league.

Theo đó, 26 đội bóng tham dự các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam đều đã thi đấu từ 2-3 trận chính thức. Bên cạnh các con số đáng mừng về lượt khán giả tới sân theo dõi, bàn thắng trung bình mỗi trận,....thì còn đó những thống kê không lấy làm vui vẻ.

Với kết quả của các loạt trận diễn ra vừa qua, 4 đội bóng có thành tích tệ hại nhất đã được tìm ra. Đó là Đắk Lắk, Tây Ninh, Huế và – những đội bóng không thắng một trận nào. Đáng chú ý, HAGL là đại diện duy nhất của V-league có mặt trong danh sách này.

HAGL là đội bóng V-league có thành tích tệ nhất

Ở những vòng đấu đầu tiên của V-league 2020, đội bóng phố Núi đã thi đấu khá ấn tượng khi giành 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Với 4 điểm có được, HAGL thậm chí còn góp mặt ở top đầu BXH, bằng điểm với đội đầu bảng là CLB TP.HCM. Tuy nhiên, giai đoạn hậu Covid-19, mọi thứ đã đảo ngược 180 độ.

Từ trận thua 0-2 trên sân Thiên Trường của Nam Định tại vòng loại Cúp Quốc gia, HAGL dường như đã đánh mất chính mình. Đoàn quân tiếp tục nhận thất bại thảm hại 0-3 trước tại vòng 3 V-league.

Chấm dứt giấc mơ giành Cúp Quốc gia, tụt sâu trên BXH V-league, đội bóng phố Núi thực sự rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng, nhất là ở hàng phòng ngự. 3 trung vệ của HAGL phối hợp không ăn ý và thường xuyên mắc những sai lầm cá nhân. Dù này đã được chỉ ra từ trước song HLV Lee Tae Hoon vẫn chưa thể tìm cách khắc phục.

Trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ gặp lại đối thủ từng loại mình khỏi Cúp Quốc gia là Nam Định trong khuôn khổ vòng 4 V-league. Nếu tiếp tục không có được 3 điểm, mục tiêu lọt vào top 8 đội mạnh nhất sau giai đoạn lượt đi của HAGL thật khó mà đạt được.

HLV Lee Tae Hoon còn rất nhiều việc phải làm với HAGL

Hơn thế, chiếc ghế của HLV Lee Tae Hoon cũng sẽ lung lay dữ dội, nhất là trong bối cảnh vừa sa thải HLV Fabio Lopez sau chuỗi kết quả yếu kém.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam