HAGL về nhì tại giải tập huấn trước thềm V-League 2020

Thứ Hai, ngày 30/12/2019 - 08:48
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc chỉ giành được một kết quả hòa trong lượt trận cuối, HAGL đã cán đích với vị trí thứ 2 tại giải tập huấn SHB Đà Nẵng 2019 (Giải đấu chuẩn bị cho V-League 2020).

V-League 2020 đang đến gần và các CLB đang có những chuẩn bị hết sức tích cực cho mùa giải mới, trong đó có HAGL. Bên cạnh việc chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng, đội bóng phố Núi còn tham dự giải tập huấn SHB.Đà Nẵng 2019.

Đây là giải đấu nhằm tập dượt trước khi mùa giải mới diễn ra. Có 5 đội tham dự giải tập huấn gồm đội chủ nhà SHB.Đà Nẵng, HAGL, Than Quảng Ninh, DNH.Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng, SHB Đà Nẵng có được 9 điểm cùng HAGL 7. Và cuộc đối đầu giữa 2 đội có ý nghĩa như một trận chung kết khi sẽ phân định vị trí thứ nhất và thứ 2 của giải đấu.

Ở trận đấu cuối cùng nếu như chỉ cần kết quả hòa là đủ để chủ nhà SHB Đà Nẵng có ngôi vị thứ nhất thì HAGL buộc phải giành chiến thắng mới vượt qua được chính đối thủ để có ngôi đầu.

Với mục tiêu đó, đội bóng phố Núi đã thi đấu quyết tâm. Họ chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và cũng là đội có bàn thắng trước. Phút 27, trong một tình huống phạt góc bên cánh phải, trung vệ Kelly tận dụng rất tốt tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa của đội chủ nhà, dứt điểm cận thành đem về lợi thế cho HAGL.

Tuy nhiên khá đáng tiếc là Tuấn Anh cùng các đồng đội không thể bảo vệ thành quả đó khi để Đà Nẵng gỡ hòa. Trong tình huống đá phạt ở phút 61, trung vệ Fredrick đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho đội nhà.

HAGL đã bị SHB.Đà Nẵng cầm hòa trong lượt trận cuối

Để SHB Đà Nẵng cầm hòa với tỷ số 1-1, HAGL đã không thể lên ngôi vô địch giải tập huấn trước thềm V-League 2020. Tuy nhiên đây là một giải đấu mà những chàng trai phố Núi đã thể hiện bộ mặt khá tích cực và điều đó giúp cho người hâm mộ có thể lạc quan tin tưởng vào một kết quả tốt đẹp của HAGL vào mùa tới.

Trong khi đó, SHB Đà Nẵng đã có bước chạy đà hoàn hảo khi vô địch giải đấu trên sân nhà. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chắc chắn sẽ là một đội bóng khó chịu ở mùa giải sắp tới.
 
HAGL đã về nhì tại giải tập huấn SHB.Đà Nẵng 2019
 
Cũng ở loạt đấu cuối này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có được thắng lợi đậm với tỉ số 6-0 trước Nam Định. Với kết quả này, ngoài SHB Đà Nẵng chiếm vị trí thứ nhất, HAGL về nhì, Than Quảng Ninh đứng thứ 3, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xếp thứ 4 , còn Nam Định đứng ở vị trí cuối cùng của giải tập huấn SHB Đà Nẵng 2019.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam