Lukaku không hẹn ngày về MU và Ngoại Hạng Anh

Chủ Nhật, ngày 19/04/2020 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo từng có 2 mùa giải khoác áo MU – Romelu Lukaku cho rằng anh có lẽ sẽ không trở lại nước Anh chơi bóng trong tương lai mà thay vào đó sẽ tìm kiếm cơ hội ở các giải đấu khác.

Lukaku đã giành phần lớn khoảng thời gian đầu sự nghiệp để chơi bóng tại Anh trong màu áo các câu lạc bộ như Chelsea, West Brom, Everton hay Man United. Tại giải Ngoại Hạng Anh, Lukaku cũng sở hữu một phong độ khá ổn định thế nhưng anh vẫn còn thiếu đi những danh hiệu lớn.

Mùa hè vừa qua, sau 2 mùa bóng khoác áo MU, Lukaku đã chuyển sang Serie A thi đấu và ngay lập tức tiền đạo này đã có được những thành công khi anh tỏ ra rất phù hợp với chiến thuật của HLV Antonio Conte.

Lukaku và Lautaro Martinez đã tạo ra một cặp song sát rất ăn ý trên hàng công của Inter Milan và với riêng tiển đạo người Bỉ, anh đã có được 23 pha lập công cho đội bóng áo sọc xanh đen trên mọi đấu trường.

Lukaku và Martinez là cặp tiền đạo chủ lực của Inter Milan

Chia sẻ trong một cuộc trả lời câu hỏi trên Twitter, Lukaku cho biết nhiều khả năng anh sẽ không trở lại Premier League chơi bóng trong tương lai, nếu có quay lại xứ sở sương mù, Lukaku cho rằng anh sẽ trở lại Everton thay vì các đội bóng lớn như Man United hay Chelsea.

“Tôi không nghĩ rằng mình sẽ quay trở lại Anh chơi bóng lần nữa, nhưng tôi cảm thấy thực sự yêu thích quãng thời gian cống hiến cho Everton”, Lukaku cho biết.

Tiền đạo 26 tuổi cũng tiết lộ rằng anh đang rất muốn làm theo người đồng hương Vincent Kompany trong những khoảng thời gian cuối sự nghiệp, đó là trở lại với câu lạc bộ thời thơ ấu Anderlecht và vừa thi đấu, vừa đảm nhiệm công tác huấn luyện.

Lukaku thừa nhận muốn trở lại Anderlecht làm công tác huấn luyện ở những năm cuối sự nghiệp

Ở thời điểm hiện tại, Lukaku vẫn đang khá hạnh phúc với cuộc sống tại Italia và anh sẽ còn tiếp tục gắn bó với Inter trong nhiều mùa bóng nữa trước khi đưa ra quyết định quay trở lại quê nhà Bỉ.

Inter Milan của Lukaku cũng đang hướng tới một danh hiệu lớn trong mùa giải năm nay, cụ thể là tại Serie A khi đội chủ sân Giuseppe Meazza vẫn đang còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Juventus.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết