Điểm tin bóng đá tối 17/4: Các đội bóng Ngoại hạng Anh đồng lòng hoàn thành mùa giải

Thứ Sáu, ngày 17/04/2020 - 19:02
3.8 /5 của 2 đánh giá

Các đội bóng Ngoại hạng Anh đồng lòng hoàn thành mùa giải, trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 chính thức bị hoãn là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 17/4.

Các đội bóng Ngoại hạng Anh đồng lòng hoàn thành mùa giải

Kết thúc cuộc họp trực tuyến vào tối nay, các đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh thống nhất sẽ hoàn thành mùa giải này. Tuy nhiên, thời gian giải đấu trở lại, cũng như thời gian kết thúc mùa giải đều chưa được ấn định. 

Không có đại diện của đội bóng nào nhắc tới việc hoàn thành mùa giải vào ngày 30/6, vấn đề cắt giảm lương và thị trường chuyển nhượng cũng không được tranh luận.

Các đội bóng Ngoại hạng Anh thống nhất hoàn thành mùa giải này

Trận Việt Nam – Indonesia chính thức bị hoãn

Do dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, nhiều quốc gia trên toàn châu Á gặp khó khăn trong việc di chuyển, vì vậy, LĐBĐ châu Á (AFC) đã họp với LĐBĐ Thế giới (FIFA) và chính thức ra thông báo hoãn các trận đấu trong tháng 3 và tháng 6 tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo thông tin từ trang chủ VFF, AFC đã gửi thông báo tới các tiên đoàn thành viên, qua đó, tổ chức này một lần nữa nhấn mạnh sẽ tiếp tục dành sự ưu tiên tới việc bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên tham dự vào các trận đấu, các giải đấu. Vì lí do này, loạt trận đấu trong tháng 3 và tháng 6 sắp tới tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ hoãn lại cho đến thời điểm hợp lý, dự kiến tháng 10 và hoặc tháng 11 năm 2020.

Trận Việt Nam - Indonesia sẽ diễn ra vào tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay

Sao Chelsea lo lắng khi Ngoại hạng Anh sớm trở lại

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea , Willian nói rằng anh không cảm thấy thoải mái khi Ngoại hạng Anh trở lại thi đấu quá nhanh trong bối cảnh dịch bệnh đang phát triển nhanh chóng, ngay cả khi các trận đấu được diễn ra trong điều kiện không khán giả.

"Đó không phải là một ý tưởng tồi nhưng họ phải biết rõ những gì sẽ xảy ra. Có thể một cầu thủ có thể bị nhiễm virus và chúng tôi chơi với nhau. Tôi chơi với ai đó, tôi bị nhiễm virus, sau đó tôi về nhà truyền virus cho vợ hoặc con gái tôi. Vì vậy, chúng ta phải cẩn thận về điều đó."

V-League hủy đá tập trung, dự kiến ngày mở cửa đón khán giả

VPF vừa chính thức công bố kế hoạch tổ chức cúp Quốc gia và V-League 2020. Theo đó, bóng đá Việt Nam sẽ trở lại vào giữa tháng 5, với điều kiện dịch Covid-19 được kiểm soát đảm bảo. Đáng chú ý, VPF đã quyết định hủy bỏ phương án này và xác nhận để V-League 2020 tiếp tục được diễn ra trên các sân đấu trên cả nước với thể thức lượt đi – lượt về, sân nhà – sân khách.

Có khả năng khi V-League trở lại, một số CLB sẽ được đón khán giả vào sân cổ vũ, theo quy định của cơ quan chức năng.

V-League dự kiến trở lại vào ngày 23/5

Inter nhắm mục tiêu của Liverpool và sao MU thay thế Martinez

Martinez đã thu hút sự quan tâm từ Barcelona nhờ phong độ tuyệt vời của anh trong mùa giải này, và đội bóng xứ Catalan coi anh là sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez. Do đó, Inter sẽ cần phải tìm người thay thế ngôi sao của họ để đá cặp với Romelu Lukaku trong hệ thống 3-5-2 ưa thích của Antonio Conte.

Theo Gazzetta dello Sport của Italia, Inter đã xác định Timo Werner là mục tiêu chính của họ. Ngoài ra, Inter Milan sẽ xem xét chiêu mộ Anthony Martial của MU. Conte đã nhắm tiền đạo người Pháp từ một năm trước nhưng Martial lúc đó đã trở thành người quan trọng trong kế hoạch xây dựng lại MU của Ole Gunnar Solskjaer.

Văn Toàn và dàn sao ĐT Việt Nam dự Cup “bóng đá ảo” mùa Covid-19

Mới đây, 4 ngôi sao của ĐT Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, tiền vệ Lương Xuân Trường và bộ đôi trung vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng đã nhận lời tham dự Next Sports PES Cup 2020 - giải bóng đá điện tử do đơn vị truyền thông Next Media tổ chức.

Văn Toàn, Xuân Trường, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng sẽ tranh tài với những game thủ PES nổi tiếng bậc nhất hiện tại như Quang Barca (vô địch Việt Nam 2012, 2016), Jesus (vô địch Thai E-league 2018, 2019), và hai tên tuổi không còn xa lạ với giới yêu PES Việt Nam là Quân Bi (vô địch Thailand 2017, 2018) và Tabi Tuấn Anh (vô địch Đông Nam Á 2020).

David Luiz thừa nhận điều gây sốc sau khi chuyển đến Arsenal

David Luiz mới đây đã thừa nhận anh từng cảm thấy rất áp lực khi chuyển đến Arsenal trong những ngày đầu tiên bởi các fan hâm mộ tại đội bóng cũ Chelsea vẫn còn cảm thấy rất giận dữ khi anh quyết định gia nhập kình địch Arsenal.

Thậm chí, chính trung vệ người Brazil đôi khi cũng tự hỏi, tại sao anh lại đưa ra một quyết định như vậy trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. “Tôi đã luôn rất hạnh phúc tại Chelsea, và khi tôi nhận ra rằng khoảng thời gian của mình tại đội bóng này không còn nhiều nữa, tôi đã chọn Arsenal nhưng tôi không nghĩ quyết định sẽ được đưa ra nhanh như vậy”. “Tôi đã chấp nhận rời Chelsea ngay từ khi cánh cửa tại Arsenal chưa mở đối với mình”.

David Luiz thừa nhận rất áp lực khi chuyển sang Arsenal

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết