Beckham khẳng định Messi “trên tầm”, Ronaldo khó vươn tới

Chủ Nhật, ngày 19/04/2020 - 07:19
3 /5 của 2 đánh giá

Huyền thoại của Man United – David Beckham vừa lên tiếng thừa nhận đẳng cấp vượt trội của Messi so với Ronaldo, 2 quái kiệt của bóng đá thế giới.

Trong hơn 1 thập kỷ qua, bóng đá thế giới chứng kiến sự đua tranh khốc liệt giữa hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Việc ai giỏi hơn ai cũng thật khó để phân định khi cả hai đều quá xuất sắc, giữ vững phong độ đỉnh cao dù đều đã luống tuổi.

Mới đây, tiền vệ lừng lẫy một thời của Man United – David Beckham đã bất ngờ chỉ ra cái tên vượt trội hơn, khi lên tiếng thừa nhận đẳng cấp vượt trội của Messi so với “kỳ phùng địch thủ” Ronaldo.

Beckham khẳng định Messi ở đẳng cấp riêng biệt, Ronaldo khó với tới

Theo đó, chia sẻ với báo giới, Beckham khẳng định Messi nằm ở một đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại, trong đó có Ronaldo. Thậm chí, cựu danh thủ 44 tuổi còn cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha còn không thể vươn tới đẳng cấp đó.

Trả lời tờ Telam, huyền thoại MU cho hay: “Messi “cô đơn” ở đẳng cấp của cậu ấy. Không có cầu thủ nào giống vậy. Ronaldo cũng xuất sắc, nhưng không đạt đến đẳng cấp của Leo. Siêu sao người Argentina ở trên tầm phần còn lại".

Thời còn khoác áo Real Madrid, Beckham từng đụng độ Messi trong các trận Siêu kinh điển. Khi ấy, siêu sao ngưởi Argentina sớm thể hiện những phẩm chất tài năng. Cựu danh thủ người Anh nhớ lại: "Chúng tôi là những người ghi bàn trước. Khi Messi vào sân từ ghế dự bị, cậu ấy lập tức ghi bàn".

Beckham ấn tượng mạnh với Messi ở mỗi lần đối đầu siêu sao người Argentina

Vào thời điểm Beckham chuyển tới Paris Saint Germain, anh tiếp tục có cơ hội chạm trán Messi tại UEFA Champions League.

Đó là loạt trận tứ kết của mùa 2012/13. Trên sân nhà Parc des Princes tại Pháp, PSG để Barca cầm hòa với tỷ số 2-2. Tới trận lượt về, đại diện thủ đô Paris chỉ có kết quả 1-1 tại Catatan và bị loại do luật bàn thắng sân khách. Trong cả 2 trận đấu, Beckham đều xuất hiện trên sân.

Hiện tại, Ronaldo đã ở tuổi 35 còn Messi cũng đã 32 tuổi. Hai con người kiệt xuất của bóng đá thế giới vẫn là trụ cột của Juventus và Barca, cũng như cống hiến những màn trình diễn siêu hạng cho NHM túc cầu.

Hải Nam   

Bình luận bài viết