Liverpool nhận tin sét đánh về chấn thương của Jota

Chủ Nhật, ngày 13/12/2020 - 07:52
5 /5 của 1 đánh giá

Thông tin từ tờ Record (Tây Ban Nha) cho hay, Liverpool vừa phải nhận thêm tin sét đánh về chấn thương của tân binh Diogo Jota, khi mức độ của chấn thương nặng hơn dự kiến.

Như đã đưa tin, Jota dính chấn thương đầu gối trong trận hòa 1-1 của Liverpool trước Midtjylland tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Cúp C1. Chân sút 24 tuổi được đá chính ngay từ đầu nhưng không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.

HLV Jurgen Klopp ban đầu vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của Jota ở chuyến hành quân đến sân của Fulham tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh và cho rằng, tiền đạo này sẽ có thêm những buổi kiểm tra chi tiết để đánh giá tình trạng.

Tuy nhiên, nguồn tin từ tờ Record (Tây Ban Nha) cho hay, mọi thứ đã chuyển biến xấu. Jota sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng với vẫn đề đang gặp phải. Đây quả là tin sét đánh đối với Liverpool bởi cầu thủ người Bồ Đào Nha đang sở hữu phong độ cực cao trong thời gian gần đây.

Jota dính chấn thương trận gặp Midtjylland ở Cúp C1

Sau 17 trận ra sân cho The Kop ở mùa giải này, Jota đã ghi được 9 bàn thắng. Tân binh trị giá 41 triệu bảng của Liverpool thậm chí còn nhận được sự tín nhiệm cao từ Klopp khi đá chính thay cho tiền đạo mũi nhọn Roberto Firmino xuống phong độ.

Với việc phải ngồi ngoài sân trong khoảng 8 tuần, Jota có thể bỏ lỡ 13 trận đấu của nhà đương kim vô địch nước Anh. Trong đó, Jota sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu quan trọng như cuộc đối đầu với Tottenham (2 lần) hay MU và chỉ có thể trở lại ở trận đại chiến với Man City vào đầu tháng 2/2021.

Không có sự phục vụ của cựu sao Wolverhampton, Klopp sẽ đặt niềm hy vọng vào bộ 3 Sadio Mane, Mohamed Salah và Firmino. Trong bối cảnh các đội bóng chuẩn bị bước vào giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới với mật độ thi đấu dày đặc, việc mất Jota lúc này ắt hẳn khiến chiến lược gia người Đức phải đau đầu.

Liverpool mất Jota ít nhất 2 tháng

Như vậy, danh sách bệnh binh của Liverpool tiếp tục nối dài ra với sự xuất hiện của Jota. Van Dijk, Joe Gomez, Thiago Alcantara, Xherdan Shaqiri và James Milner là những cái tên đang phải ngồi ngoài vì những vấn đề khác nhau. Alisson và Oxlade-Chamberlain đã trở lại tập luyện nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Trận đấu giữa Fulham và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/12.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.