Hành động đẹp của “Cậu bé vàng” Văn Quyến khiến fan xúc động

Thứ Hai, ngày 28/09/2020 - 15:10
3.1 /5 của 14 đánh giá

Dù giải nghệ được đã lâu và chuyển sang công tác huấn luyện, Cậu bé vàng một thời của bóng đá Việt Nam – Phạm Văn Quyến vẫn luôn giành được nhiều tình cảm của NHM.

Có thể nói dù không có được một sự nghiệp viên mãn, thế nhưng Phạm Văn Quyết lại rất có duyên với công tác huấn luyện, đặc biệt là các đội trẻ của Sông Lam Nghệ An khi đây đã là lần thứ 3 liên tiếp, “Cậu bé vàng” một thời của bóng đá Việt Nam.

Vừa qua, đội U17 của Sông Lam Nghệ An đã lên ngôi vô địch giải U17 Quốc Gia và đương nhiên công đầu trong chiến thắng này của các học trò chính là tài cầm quân của Phạm Văn Quyến. Trước đó, anh cũng đã từng lên ngôi với các đội trẻ U15 và U11 của Sông Lam Nghệ An.

Văn Quyến lên ngôi vô địch cùng với U17 Việt Nam

Trong ngày đăng quang vừa qua, có một cổ động viên rất đặc biệt của Văn Quyến đã xuất hiện để chia vui cùng anh, đó là Thái Văn Nhật, chàng trai sinh năm 1993 quê ở Liên Thanh, Nghệ An hiện đang làm việc tại Hà Nội.

Văn Nhật hâm mộ Văn Quyến từ năm 10 tuổi và đến nay, anh vẫn coi “Cậu bé vàng” là thần tượng của mình trong làng bóng đá. Khi biết tin U17 SLNA lọt vào trung kết, anh đã không ngần ngại bắt xe từ Hà Nội xuống sân trung tâm của PVF tại Hưng Yên để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng quê hương.

Để chia vui cùng thần tượng của mình, Văn Nhật đã xuống sân để gặp trực tiếp Văn Quyến và muốn chụp hình lưu niệm cùng anh.

Anh Nhật là một chàng trai không may mắn bị tật nguyền và anh không có được một cánh tay phải vẹn nguyên, khi đưa chiếc điện thoại của mình ra để xin chụp hình, Văn Nhật đã không khỏi hồi hộp và có phần rụt rè.

Văn Quyến chụp hình cùng fan hâm mộ đặc biệt

Không mất nhiều thời gian, Văn Quyến đã ngay lập tức đón lấy chiếc điện thoại và cùng chụp hình với Văn Nhật để giúp fan hâm mộ đặc biệt này hoàn thành được giấc mơ của mình.

Nụ cười của Văn Nhật sau khi được giao lưu và có một tấm hình “selfie” cùng thần tượng khiến tất cả những người yêu bóng đá có mặt trên sân lúc đó thật sự ấm lòng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam