Hành quân đến Thiên Trường, SLNA nhận món quà đặc biệt

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 09:44
4.3 /5 của 4 đánh giá

Với người hâm mộ bóng đá SLNA không còn quá xa lạ với cái tên Nguyễn Bá Kỳ - một CĐV khuyết tật cuồng nhiệt của đội bóng xứ Nghệ. Ở chuyến làm khách tới sân Thiên Trường của Nam Định, anh sẽ có món quà đặc biệt dành tặng thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

Vòng 7 V-League 2020, sẽ có chuyến làm khách tới sân của DNH Nam Định. Đây được dự đoán là trận đấu vô cùng khó khăn với với thầy trò HLV Ngô Quang Trường bởi sân Thiên Trường luôn là nơi dễ đến khó đi với bất cứ đối thủ nào. Đặc biệt sau trận thua 1-3 trước TP.HCM cũng bộc lộ khá nhiều điểm yếu, kể cả trong phòng ngự lẫn tấn công.

Ngoài ra đội chủ nhà mới có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện với niềm tin “thay tướng đổi vận” sẽ đánh bại SLNA. Trên sân nhà sức mạnh tinh thần của DNH Nam Định được nâng lên nhờ sự cỗ vũ của các cổ động viên nên trận đấu sẽ trở nên khó lường hơn bao giờ hết.

SLNA sẽ nhận món quà tinh thần cực lớn từ CĐV Bá Kỳ

Bên cạnh những bất lợi SLNA đang sở hữu nhiều lợi thế so với đối thủ. Bên cạnh phong độ thi đấu 6 vòng vừa qua tốt hơn đối thủ thì họ còn có nguồn sức mạnh lớn lao trên khán đài.

Đó là CĐV Nguyễn Bá Kỳ - một fan hâm mộ rất đặc biệt đã không ngại đường xa để tới sân Thiên Trường theo dõi, tiếp lửa cho đội bóng quê hương SLNA. Với người hâm mộ bóng đá SLNA không còn quá xa lạ với cái tên Bá Kỳ. Năm 2018, anh cũng gây chú ý khi xuất hiện trên SVĐ Mỹ Đình để tiếp lửa cho ĐT Việt Nam trong chuyến tiếp đón ĐT Malaysia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018.

Tất cả các trận đấu của SLNA trên sân Vinh, Bá Kỳ đều có mặt cổ vũ cho đội bóng quê hương. Thậm chí BTC sân vận động này còn thiết kế một khu vực riêng trên khán đài cho vị CĐV vô cùng đặc biệt này.

CĐV Nguyễn Bá Kỳ có mặt tại Thiên Trường vào nửa đêm

Do không thể đi lại nên trong những chuyến làm khách của SLNA, Bá Kỳ đều khó có thể đến sân cổ vũ. Tuy nhiên ở lần này Bá Kỳ sẽ có mặt ở sân Thiên Trường tiếp lửa cho các cầu thủ. Đó là món quà tinh thần to lớn dành cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

Theo tiết lộ của Chủ tịch Hội CĐV bóng đá Nam Định, CĐV đặc biệt này di chuyển từ Nghệ An từ 8h tối 29/6 và có mặt tại sân Thiên Trường khoảng 3h sáng 30/6. Được sự giúp sức của các cổ động viên Nam Định, hiện Bá Kỳ đang được nghỉ ngơi.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam