Điểm tin bóng đá tối 7/2: Harry Kane trở lại, HLV Park nhận quà từ Thủ tướng

Chủ Nhật, ngày 07/02/2021 - 19:11
3 /5 của 2 đánh giá

Harry Kane trở lại, HLV Park nhận quà từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 7/2.

Harry Kane trở lại

Harry Kane đã dính chấn thương trong trận gặp Liverpool vào ngày 29/1, anh phải rời sân sớm ở trận cầu này và vắng mặt trong hai trận sau đó của Tottenham gặp Brighton và Chelsea. Tottenham để thua trong cả 3 trận đấu kể trên.

Ở trận gặp West Brom vừa diễn ra, Kane không những có thể trở lại, mà còn ra sân ở đội hình xuất phát.

Harry Kane chính thức trở lại

Dortmund sẵn sàng để Sancho ra đi

Ban lãnh đạo của Borussia Dortmund dự đoán Jadon Sancho sẽ ra đi vào mùa hè này, anh hiện vẫn nhận được sự quan tâm của MU.

Dortmund đã chấp nhận giảm giá bán Sancho, họ sẽ đồng ý với một lời đề nghị trị giá 100 triệu euro để bù đắp khoản lỗ 75 triệu euro phải nhận do dịch Covid-19. Dortmund đã yêu cầu mức phí cao hơn nhưng báo chí Đức khẳng định họ "sẽ hài lòng với số tiền ít hơn".

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết cho HLV Park Hang Seo

Nhân dịp xuân Tân Sửu, HLV Park Hang Seo vinh dự được nhận quà Tết cũng như lời chúc mừng năm mới của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Tặng món quà Tết với những hương vị truyền thống của Việt Nam, Thủ tướng mong muốn HLV Park Hang Seo có một cái Tết thật đầm ấm tại đất nước Việt Nam – nơi mà ông Park coi như quê hương thứ hai.

HLV Park Hang Seo nhận quà từ thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Trụ cột Liverpool lý giải nguyên nhân sa sút phong độ mùa này

Nhưng màn trình diễn của Alexander-Arnold trong mùa giải này đã kém thuyết phục hơn khá nhiều. Anh thiếu đi sự sáng tạo thường xuyên có được trong mùa giải trước. Phát biểu trước cuộc đối đầu với Man City, Alexander-Arnold cho biết.

“Có những thời điểm trong mùa giải này, tôi cảm thấy mình đã chơi khá tốt. Gần đây, tôi đã cố gắng trở lại nhịp điệu mà tôi đã từng có”, Alexander-Arnold nói với Sky Sports. “Khá khó khăn, tôi đang cố gắng tìm ra nhịp điệu đó và quay trở lại với nó để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Tôi không có lời bào chữa nào. Tôi muốn cố gắng làm mọi thứ cho đội bóng, và thể hiện tốt nhất có thể, để giúp chúng tôi giành chiến thắng trong các trận đấu và đó là điều tôi đang cố gắng làm.”

HLV Koeman than trời vì lịch thi đấu của Barcelona

HLV của Barcelona đã kêu gọi UEFA và La Liga hành động nhiều hơn nữa để giúp đỡ các cầu thủ. Koeman nói với Marca: “Thật khó khăn. Số trận đấu mà các đội lớn có, với ba giải đấu, cả tình hình Covid-19 nữa, khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Bạn phải nói chuyện với các cầu thủ để xem thể chất, cảm xúc của họ như thế nào. Đôi khi bạn phải cho ai đó nghỉ ngơi để họ có thể ở trong tình trạng tốt nhất.”

HLV Koeman than thở về lịch thi đấu

Kình địch triệu tập thần đồng, quyết hạ bệ đội tuyển Việt Nam

Tuyển Malaysia sẽ triệu tập cầu thủ 19 tuổi Luqman Hakim Shamsudin để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

“Chúng tôi biết Luqman đã trở lại sau chấn thương và cậu ấy trở lại tập luyện, thi đấu cùng câu lạc bộ ở Bỉ. Vì vậy, tôi đã quyết định triệu tập để trao cơ hội cho Luqman trong đợt tập trung vào tháng 3. Tôi hy vọng cậu ấy có thể cống hiến một điều gì đó và đóng góp cho đội tuyển nên hy vọng cậu ấy đã sẵn sàng”, HLV Cheng Hoe nói với tờ Metro.

Bình luận bài viết