Điểm tin bóng đá tối 4/2: Lingard có cửa đá Euro, MU được giảm giá Sancho

Thứ Năm, ngày 04/02/2021 - 18:35
5 /5 của 3 đánh giá

Jesse Lingard có thể trở lại ĐT Anh tham dự Euro 2020, Dortmund giảm giá Sancho ở thương vụ với MU,… là tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 4/2.

Dortmund giảm giá bán Sancho cho MU

Trước tình hình tài chính CLB gặp khó khăn vì Covid-19, Dortmund đã sẵn sàng giảm giá bán Sancho xuống còn 88 triệu bảng, ít hơn 20 triệu bảng so với yêu cầu trước đó.

Ở mùa Hè 2020, MU rất quyết tâm muốn có Sancho. Họ thậm chí còn theo đuổi ngôi sao trẻ người Anh tới tận ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Nhưng trước việc Dortmund "sắt đá" không chịu hạ giá bán Sancho (đòi 108 triệu bảng còn MU chỉ có thể trả 93 triệu bảng), mọi thứ bế tắc và thương vụ này vì thế cũng phải tạm hoãn.

Việc chuyển đến Old Trafford của Jadon Sancho đang càng trở nên khó xảy ra, khi MU chuyển hướng xem xét các mục tiêu khác. Còn nhớ khi TTCN mùa Hè 2020 sắp khép lại, Quỷ đỏ chi ra hơn 20 triệu bảng để sở hữu Amad Diallo từ Atalanta và chàng trai người Bờ Biển Ngà đã gia nhập CLB vào tháng 1 vừa qua.

Sao trẻ Emile Smith Rowe tiết lộ mục tiêu số 1 ở Arsenal

Trong một phát biểu mới đây khi được hỏi về mục tiêu ở Arsenal, Emile Smith Rowe chia sẻ với Arsenal.com: "Tôi luôn tin tưởng vào khả năng của mình. Tôi tin rằng những nỗ lực của mình sẽ được đền đáp. Bây giờ, tôi hạnh phúc khi được ra sân thường xuyên ở Arsenal".

"Tôi đã gắn bó với CLB từ khi còn nhỏ. Tôi muốn ở đây lâu nhất có thể. Mục tiêu của tôi là trở thành một phần quan trọng của Arsenal. Tôi lắng nghe và học hỏi, tôi muốn tiếp tục tiến bộ. Tôi muốn cùng CLB giành những danh hiệu".

Với phong độ ấn tượng của Smith Rowe, Arsenal đang lên kế hoạch ký hợp đồng với sao trẻ này. Họ sẵn sàng tăng lương cho anh lên mức 40.000 bảng/tuần, bằng mức thù lao mà Saka đang nhận. Cầu thủ sinh năm 2000 nhiều khả năng sẽ đồng ý ký hợp đồng mới, bởi anh mong muốn tiếp tục được chơi bóng ở sân Emirates.

Tỏa sáng sau khi rời MU, Lingard có cửa đá Euro 2020

Trong thắng lợi 3-1 của West Ham trước Aston Villa rạng sáng nay (4/2), tiền vệ Jesse Lingard – tân binh vừa chuyển đến từ MU nổi bật nhất với cú đúp bàn thắng. Ngôi sao 28 tuổi được người thầy cũ HLV David Moyes ca ngợi hết lời và đưa ra nhận định bất ngờ.

Chia sẻ sau trận, chiến lược gia người Scotland cho hay: “Nếu Lingard giữ được phong độ như hiện tại, HLV Southgate của ĐT Anh chắc chắn sẽ triệu tập cậu ấy. Có rất nhiều cầu thủ nỗ lực để được tham dự Euro 2020, và mọi người đã thấy màn trình diễn của Jesse rồi chứ?”

“Cậu ấy luôn làm tốt công việc của mình và đang giúp đỡ West Ham rất nhiều. Nếu duy trì được phong độ này, Lingard sẽ trở lại ĐT Anh. Tôi hi vọng là như vậy”.

Sau Joao Felix, tân binh Atletico nhiễm Covid-19

Atletico Madrid vừa xác nhận tiền đạo tân binh Moussa Dembele có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19, chỉ 1 ngày sau khi người đồng đội Joao Felix.

Thông báo của đại diện La Liga cho biết: "Các nhân viên của CLB đã t xét nghiệm PCR ngày hôm qua theo khuyến cáo của La Liga, ngoài các xét nghiệm kháng nguyên hàng tuần đầu tiên xuất hiện trong quy trình của họ và Moussa Dembele đã có kết quả dương tính với Covid-19”

"Tiền đạo vẫn bị cách ly tại nhà tuân thủ nghiêm ngặt các khuyến nghị của cơ quan y tế và quy định La Liga".

Đến thời điểm hiện tại, Atletico đã có 4 cầu thủ phải tự cách ly - Yannick Carrasco và Mario Hermoso đã được xác nhận có Covid-19 bốn ngày trước Felix, người có kết quả dương tính vào hôm qua (3/2).

Bình Định ra giáo án tập luyện online cho toàn đội

Bình Định là một trong những đội bóng cho quân nghỉ Tết sớm khi V.League 2021 tạm hoãn vì dịch COVID-19. Cho đội xả trại, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đưa ra giáo án cho toàn đội tập luyện tại gia.

Theo đó, chiến lược gia người Hà Nội yêu cầu các học trò tự tập ở nhà theo giáo án mình đã đề ra. Các cầu thủ Bình Định có nhiệm vụ quay lại video tập luyện và gửi lại cho HLV Đức Thắng.

Lộ diện tân binh đầu tiên của Chelsea ở Hè 2021

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Niklas Sule, mục tiêu quang trọng để tăng cường cho hàng phòng ngự mùa giải mới 2021/22.

HLV Thomas Tuchel đã có cuộc trò chuyện với BLĐ Chelsea về việc chiêu mộ cầu thủ của Bayern Munich. Chelsea đã cho Milan mượn Fikayo Tomori, và gần như bán đứt anh vào cuối mùa. Trong khi đó, Kurt Zouma không thuộc mẫu trung vệ yêu thích của Tuchel, khả năng Zouma bị đẩy đi là hoàn toàn có thể.

Bình luận bài viết