Kết quả bóng đá sáng 6/2: Bayern thắng nhọc, Inter bay cao

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 05:14
5 /5 của 1 đánh giá

Bayern có chiến thắng nhọc nhằn trước đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Hertha Berlin, Inter Milan giành chiến thắng dễ dàng trước Fiorentina để tạm thời vượt mặt AC Milan trên BXH.

Hertha Berlin 0-1 Bayern Munich (Vòng 20 Bundesliga)

Ghi bàn: Coman 21’

Làm khách tới sân của Hertha, Bayern Munich vẫn tự tin hướng đến một chiến thắng nhờ sự vượt trội về mọi mặt. Leroy Sane, Serge Gnabry, Thomas Muller và Kingsley Coman cùng xuất phát phía sau trung phong Robert Lewandowski. Với những cái tên chất lượng này, có thể thấy rõ ý đồ của Hùm xám là đánh phủ đầu đối thủ ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Khi đấu lấn át đối thủ, Bayern nhận được một quả phạt đền khi cầu thủ đội chủ nhà phạm lỗi với Sane trong vòng cấm. Tuy nhiên trên chấm 11m, tiền đạo Lewandowski lại thực hiện không thành công.

Coman ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Dù vậy, Bayern cũng chẳng mất thêm bao nhiêu thời gian để có được bàn mở tỉ số. Phút 21, Coman tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng chạm chân Niklas Stark và thay đổi hoàn toàn quỹ đạo, trở nên quá khó với thủ môn Jarstein

>>> Xem thêm: Bóng đá Đức

Nhận bàn thua, Hertha Berlin vùng lên mạnh mẽ với lợi thế sân nhà. Họ thậm chí còn chọn cách đôi công sòng phẳng với Bayern. Sự có mặt của Matteo Guendouzi và đặc biệt là tân binh Nemanja Radonjic giúp đại diện thủ đô tạo ra không ít sóng gió về phía khung thành Neuer. Tuy vậy, những pha xử lý cuối có phần vội vàng khiến họ không thể có được bàn gỡ.

Trong khi đó phía đội khách tỏ ra khá vô duyên với khung thành đối phương dù có nhiều cơ hội rõ ràng. Dù sao với 3 điểm có được cũng là kết quả tạm thời hài lòng với Bayern Munich.

Đội hình ra sân:

Hertha Berlin: Jarstein, Pekarík, Stark, Torunarigha, M. Mittelstädt, Darida, Tousart, Ascacíbar, Lukébakio, Piątek, Matheus Cunha

Bayern Munich: Neuer, Alaba, Süle, Hernández, Pavard, Kimmich, Müller, Lewandowski, Gnabry, Coman, Sané.

Video highlight Hertha Berlin vs Bayern - Vòng 20 Bundesliga:

Fiorentina 0-2 Inter Milan - Vòng 21 Serie A

Ghi bàn: Nicolo Barella 31’; Ivan Perisic 52’

Trận cầu sớm của vòng 21 Serie A là cuộc đối đầu giữa Fiorentina vs Inter Milan. Thầy trò HLV Conte ra sân với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để vượt mặt AC Milan trên bảng xếp hạng.

Mục tiêu đó của Inter Milan được cụ thể hóa bằng việc Conte tung ra đội hình mạnh nhất với Vidal, Perisic; Sanchez, Lukaku trên hàng công. Thi đấu trên sân khách nhưng Inter thi đấu lấn lướt.

Phút 31, Nicolo Barella tiếp tục nổ súng với một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm sau đường kiến tạo của Alexis Sanchez, thủ môn Dragowski không có cơ hội cản phá. Inter vươn lên dẫn trước.

Inter Milan thắng dễ dàng Fiorentina

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, thế trận vẫn nghiêng về đội khách. Họ ghi thêm một bàn thắng nữa nhờ công của Ivan Perisic ở phút thứ 52 của trận đấu.

Chung cuộc Inter giành chiến thắng 2-0 trước Fiorentina để tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng, hơn AC Milan 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Dự đoán vị trí này sẽ không được Inter duy trì lâu khi AC Milan cũng gặp phải đối thủ khá dễ thở ở vòng đấu này.

Đội hình ra sân:

Fiorentina: Dragowski; Quarta, Pezzella, Igor; Venuti, Bonaventura, Amrabat, Borja Valero, Biraghi; Eysseric, Vlahovic

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Hakimi, Barella, Brozovic, Vidal, Perisic; Sanchez, Lukaku

Video highlight Fiorentina vs Inter Milan - Vòng 21 Serie A:

Bình luận bài viết