Havertz chửi thề sau khi vô địch C1 cùng Chelsea

Chủ Nhật, ngày 30/05/2021 - 08:18
3 /5 của 2 đánh giá

Sau khi giành chức vô địch C1 cùng Chelsea, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, Kai Havertz bất ngờ chửi thề trong buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông.

Rạng sáng nay 30/5, trận chung kết Cúp C1 châu Âu được mong chờ nhất giữa Man City và Chelsea đã được diễn ra trên đất Bồ Đào Nha. Kai Havertz là cầu thủ đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Chelsea đánh bại Man City với tỉ số 1-0, qua đó bước lên ngôi vương đầy thuyết phục.

Đây là danh hiệu đầu tiên của The Blues dưới thời HLV Thomas Tuchel, và là chức vô địch Cúp C1 thứ 2 trong lịch sử của đội bóng. Lần gần nhất Chelsea nâng cao chiếc cúp vô địch danh giá này là từ mùa giải 2011-2012, sau khi vượt qua Bayern Munich trên chấm luân lưu.

Chelsea vô địch Cúp C1 sau khi đánh bại Man City

Havertz dĩ nhiên được xem là người hùng của đội bóng thành London, với việc tỏa sáng đúng lúc và tận dụng tốt cơ hội để đem về bàn thắng định đoạt trận đấu. Tiền đạo người Đức hứng chịu rất nhiều chỉ trích ở mùa giải này và đối diện áp lực lớn về khoản phí chuyển nhượng của mình.

Do đó, khi được truyền thông nhắc đến vấn đề này, Havertz tỏ ra khá khó chịu. Anh thẳng thừng từ chối câu hỏi của phóng viên, thậm chí còn chửi thề.

"Thật lòng mà nói, ngay bây giờ, tôi quan tâm quái gì đến việc đó [vấn đề chuyển nhượng] cơ chứ. Chết tiệt, chúng tôi đã vô địch Champions League đấy! Ý tôi là, bây giờ chúng ta chỉ nên ăn mừng thôi", Havertz nói với BT Sport.

Phóng viên Des Kelly sau đó đã quay lại máy quay và xin lỗi người xem vì những ngôn từ của Havertz. "Tôi xin lỗi vì những từ ngữ đó nhưng bạn hiểu tại sao mà, cảm xúc đang bay cao".

>> Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Havertz ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Khi được hỏi cảm giác ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết Cúp C1, Havertz nói thêm: "Tôi không biết phải nói gì. Tôi thực sự không biết phải nói gì. Tôi đã đợi rất lâu. Bây giờ tôi muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, bố mẹ, bà ngoại và bạn gái của tôi. Tôi không biết phải nói gì.

Tôi đã đợi 15 năm cho khoảnh khắc này và bây giờ nó ở đây".

Đội trưởng Cesar Azpilicueta sau đó cắt ngang cuộc phỏng vấn của Havertz để ăn mừng cùng người đàn em. Anh cũng dành nhiều lời ca ngợi cho bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng của Chelsea, không chỉ vì bàn thắng mà còn bởi những nỗ lực không biết mệt mỏi của Havertz.

Video highlights Man City - Chelsea Chung kết Cúp C1:

Bình luận bài viết