Havertz nói lời tâm can về HLV Lampard sau trận ra mắt Chelsea

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 07:25
2.7 /5 của 43 đánh giá

Sau khi có trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea tại vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021, Kai Havertz đã có những chia sẻ thật lòng về HLV Frank Lampard.

Cập bến Chelsea với mức giá kỷ lục 72 triệu bảng, Havertz nhận được rất nhiều kỳ vọng từ NHM Chelsea. Ngay ở trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021 gặp Brighton, HLV Lampard cũng đặt niềm tin và hy vọng vào tài năng trẻ người Đức khi điền tên anh vào đội hình xuất phát.

Havertz đã có mặt trên sân 80 phút trước khi bị thay ra, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Dù vậy, đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên và ngòi nổ người Đức vẫn còn nhiều thời gian để hoà nhập. Thông qua trang chủ Chelsea, Havertz đã chia sẻ những lời tâm can về HLV Lampard, đồng thời tin rằng bản thân còn có thể phát triển hơn nữa dưới sự dìu dắt của ông thầy người Anh.

“Tôi đã theo dõi rất nhiều trận đấu và yêu thích ông ấy ở khía cạnh của một cầu thủ. Ở thời đại của mình, Lampard là một trong những cầu thủ lớn nhất tại Anh.

Havertz rất ngưỡng mộ HLV Lampard

Ông ấy thích cách tôi thi đấu với vai trò của một tiền vệ, xâm nhập vòng cấm, cố gắng ghi bàn thắng cũng như có những đường kiến tạo cho đồng đội.

Một HLV đã chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh cũng như ĐTQG trong thời gian dài chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều. Lampard có thể cho tôi những lời khuyên. Tôi nghĩ ông ấy sẽ giúp đỡ tôi để tôi trở thành một cầu thủ xuất chúng hơn. Tôi cảm thấy cực kì phấn khích khi Lampard là HLV  của tôi, ngay lúc này”.

Song song đó, tiền vệ 21 tuổi cũng tiết lộ vị trí chơi bóng ưa thích của mình. 

“Tôi nghĩ tôi đã chơi mọi vị trí tấn công ở Bayer Leverkusen. Tôi đá tiền vệ cánh phải, số 10, số 6, số 8 và đôi khi là cả tiền đạo.

Tôi nghĩ tôi khá linh hoạt vì có thể chơi nhiều vị trí. Nếu phải chọn ra vị trí yêu thích nhất, tôi nghĩ rằng đó là vị trí số 10. Khi được chơi phía sau trung phong cắm, bạn có nhiều không gian và thời gian để tung ra những đường chuyền hoặc những pha dứt điểm”.

Havertz có màn ra mắt Chelsea chưa ưng ý

Ở màn so tài với Brighton, Havertz được xếp đá tiền vệ chạy cánh phải trong sơ đồ 4-2-3-1 của Chelsea. Với những gì vừa chia sẻ, HLV Lampard có thể xem xét đẩy Havertz vào đá vị trí số 10 đúng như sở trường của chân sút này ở những trận đấu tới.

Thủy Tiên 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.