“Hãy ngưng so sánh Messi với tên nào đó đang mặc áo số 7 của Juventus đi”

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 11:50
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây Mario Balotelli thừa nhận bản thân anh thán phục tài năng của đội trưởng Barcelona – Lionel Messi sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của M10 trước Liverpool. Anh cũng khẳng định thế giới hãy ngưng so sánh giữa Messi và Ronaldo bởi đó là sự so sánh khập khiễng.

Tham khảo thêm:

Không còn mỹ từ nào xứng đáng để miêu tả được sự thăng hoa của Messi ở mùa giải này. Anh tiếp tục là cơn ác mộng của các đội bóng Anh khi lập cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Liverpool.

Messi tỏa sáng, Liverpool đặt 1 chân vào chung kết Champions League

Với 2 bàn thắng ghi được vào lưới Liverpool ở bán kết lượt đi Champions League vừa qua, Messi đã chính thức cán đích 600 bàn thắng cho Barcelona. Anh trở thành cầu thủ tiếp theo cán cột mốc này sau Cristiano Ronaldo. Bộ đôi kể trên cũng trở thành 2 cái tên duy nhất còn thi đấu ở thời điểm hiện tại có thể vươn đến kỳ tích này.

Trong lịch sử bóng đá thế giới, rất khó để tìm ra cặp đôi kỳ phùng địch thủ nào như Messi và Ronaldo. Họ so kè với nhau trong từng danh hiệu, từng bàn thắng và trong từng câu lạc bộ. Cả 2 đã thống trị thế giới bóng đá trong suốt 1 thập kỷ cho đến khi tiền vệ Luka Modric chấm dứt chuỗi danh hiệu của cả 2 thì giờ đây Messi lại tiếp tục chứng minh với cả thế giới anh đang là số 1.

Ronaldo chuyển tới thi đấu cho Juventus vào Hè 2018 tuy nhiên anh thể giúp đội bóng thành Turin đi xa hơn tại Champions League

Trong phát biểu mới đây Mario Balotelli thừa nhận bản thân anh cảm thán phục tài năng của đội trưởng Barcelona – Lionel Messi sau khi chứng kiến M10 tỏa sáng trong trận gặp Liverpool. Bản thân anh cũng khuyên người hâm mộ nên ngưng so sánh Messi và Ronaldo xem ai là người giỏi nhất bởi với anh siêu sao người Argentina luôn là người giỏi hơn.

“Hãy ngưng so sánh Messi và Ronaldo đi”

“Vì tình yêu bóng đá, xin đừng so sánh Messi với tên nào mang áo số 7 của Juventus nữa”, Balotelli viết trên Instagram.

Trên thực tế sự so sánh giữa Messi và Ronaldo chưa bao giờ đi đến hồi kết, đặc biệt là khi cả 2 lần lượt đạt đến cột mốc 600 bàn thắng ở cấp câu lạc bộ. Xét về mùa giải này, Messi đang dẫn đầu Ronaldo về số bàn thắng. Đội trưởng của Barcelona hiện đã ghi được 48 bàn thắng trên mọi đấu trường so với 27 bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải đầu tiên khoác áo Juventus.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.