Liverpool thua thảm Barcelona, HLV Wenger khẳng định sai lầm thuộc về Van Dijk

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 08:11
5 /5 của 1 đánh giá

Bình luận trên sóng truyền hình, HLV Wenger cho rằng những sai lầm nơi Van Dijk đã khiến Liverpool phải nhận thất bại nặng nề trước Barcelona.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã không thể có được một kết quả thuận lợi trên sân Nou Camp trong trận bán kết lượt đi với Barcelona. Đội bóng vùng Merseyside đã thảm bại 0-3 và sẽ phải bước vào trận đấu lượt về trên sân nhà với một bất lợi cực kỳ lớn. 

HLV Wenger bình luận trên BeinSport

Nhận định về thất bại của Liverpool, cựu thuyền trưởng của Arsenal, HLV Arsene Wenger cũng đã chỉ ra những sai lầm của hàng thủ Liverpool đã khiến họ không thể bắt chết những nhân tố nguy hiểm bên phía Barcelona là Lionel Messi hay Luis Suarez. Đặc biệt, HLV người Pháp đã nói đến sai lầm của Van Dijk trong bàn thua đầu tiên:

“Bàn thua đầu tiên là một tình huống lẽ ra Van Dijk đã có thể làm tốt hơn”. HLV Wenger chia sẻ trên sóng truyền hình beIN Sport. “Trong bàn thua đầu tiên của Liverpool, lẽ ra anh ấy phải có mặt ở đúng vị trí và ngăn không cho trái bóng tới vị trí của Suarez”.

HLV Wenger cho rằng Van Dijk đã chơi không tốt trong bàn thua đầu tiên của Liverpool

“Liverpool có những cơ hội và lẽ ra nên ghi bàn. Họ sẽ tiếc nuối về điều đó, nhưng nhìn tổng thể, đó là những điều đặc trưng khi tôi chứng kiến Barcelona thi đấu. Barcelona luôn xuất sắc hơn đội bóng của bạn ở khả năng tận dụng cơ hội, những đường chuyền của họ rất xuất sắc và đó là sự khác biệt”. Chiến lược gia người Pháp nhận định thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.