Hé lộ lời động viên của Kiatisak với cầu thủ HAGL sau trận hòa Bình Dương

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 08:50
3.3 /5 của 7 đánh giá

Sau trận hòa đáng tiếc trước Becamex Bình Dương ở vòng 12 V.League, HLV Kiatisak Senamuang đã có lời động viên hết sức chân tình dành cho các cầu thủ HAGL.

Vòng 12 V.League, HAGL được chơi trên sân nà Pleiku để tiếp đón Becamex Bình Dương. Trong khi HAGL đang thăng hoa với chuỗi 11 trận bất bại, trong đó có 7 chiến thắng liên tiếp và toàn thắng trên sân nhà, thì Becamex Bình Dương cho thấy phong độ thiếu ổn định ở những vòng đấu vừa qua.

Thế nhưng, trên sân Pleiku chiều 2/5, HAGL đã không thể giành được 3 điểm trọn vẹn. Cả hai lần vươn lên dẫn trước nhờ công của Brandao và Văn Toàn, HAGL đều để đội bóng đất Thủ nhanh chóng cân bằng tỉ số. Chung cuộc, đội bóng phố Núi bị cầm chân với tỉ số 1-1.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HAGL mắc sai lầm nơi hàng phòng ngự trước Became Bình Dương

Trận hòa này không khiến vị trí số 1 của HAGL lung lay, khi khoảng cách với đội xếp sau là Viettel vẫn là 3 điểm cùng với hệ số bàn thắng vượt trội (+14 so với +7). Tuy nhiên, đây là hồi chuông cảnh báo đối với hàng phòng ngự của HAGL khi liên tục mắc những sai lầm không đáng có. Hàng thủ của đội chủ sân Pleiku đang bắt đầu cho thấy những dấu hiệu chuệch choạc.

Dù vậy, HLV Kiatisak vẫn không hề quở trách các học trò. Trong phòng thay đồ sau trận, chiến lược gia người Thái Lan đã động viên các cầu thủ hết sức chân tình: "Để tôi nói cho các bạn biết, tinh thần của chúng ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng".

>> Xem thêm: Kết quả V League

HLV Kiatisak động viên các học trò

Không chỉ là một người khiêm tốn trước truyền thông và đồng nghiệp, HLV Kiatisak còn là người thầy tâm lý với các học trò. Ngay cả khi cầu thủ của mình mắc lỗi, Zico Thái cũng không bao giờ chỉ đích danh với báo giới. Ông luôn động viên và mong muốn cả đội gạt sang một bên những kết quả không tốt để hướng về phía trước.

Thực tế, Becamex Bình Dương đã gặp rất nhiều may mắn mới có thể giữ lại 1 điểm rời Pleiku. HAGL tạo ra vô số cơ hội ngon ăn, nhưng trong một ngày thần may mắn không mỉm cười với đội bóng phố Núi, họ đã chấp nhận bị chia điểm. Ít nhất 2 tình huống Công Phượng đưa bóng tìm đến cột dọc và xà ngang.

Trước mắt HAGL là trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi V.League 2021. Thầy trò HLV Kiatisak sẽ có chuyến làm khách tới sân của Than Quảng Ninh.

Video highlights HAGL - Becamex Bình Dương V.League vòng 12:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam