Công Phượng bị treo giò: HAGL mất to nhưng không đáng lo?

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 05:39
3 /5 của 6 đánh giá

Công Phượng sẽ không ra sân ở trận gặp Than Quảng Ninh vì án treo giò. Dù thiếu vắng cầu thủ quan trọng bậc nhất trên hàng công nhưng đó không phải là thảm họa của HAGL bởi họ vẫn còn đó những phương án chất lượng.

Ở vòng 12 V.League, HAGL đã bị Becamex Bình Dương cầm hòa với tỉ số 2-2 ngay trên sân nhà Pleiku. Công Phượng và Văn Toàn là 2 cầu thủ lập công cho đội bóng phố Núi, nhưng từng đó là chưa đủ để họ đánh bại đội bóng đất Thủ.

Không thể có 3 điểm trọn vẹn, HAGL còn nhận tin không vui từ Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ phải nghỉ thi đấu ở trận đấu tiếp theo gặp Than Quảng Ninh do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Việc Công Phượng không thể thi đấu khiến sức mạnh của HAGL ảnh hưởng khá nghiêm trọng, đặc biệt là khi anh đang có phong độ cao. Hơn nữa, Phượng lại còn vắng mặt ở trận đấu ở vòng 13 - vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V.League 2021.

Công Phượng bị treo giò ở trận gặp Than Quảng Ninh vì nhận đủ 3 thẻ vàng

Câu hỏi đặt ra là liệu ai có thể đủ sức thay thế Công Phượng ở trận gặp Than Quảng Ninh? Trên thực tế đó chẳng phải là câu hỏi quá đau đầu với Kiatisak bởi trong tay ông vẫn còn các phương án chất lượng.

Vắng Công Phượng, HAGL vẫn còn 4 tiền đạo khác là Văn Toàn, Đại Dương, Bảo toàn và Brandao. Ngay cả khi không bị treo giò, Phượng cũng chưa chắc có tên trong đội hình xuất phát.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ở mùa giải này, không ít lần HLV Kiatisak để Công Phượng trên băng ghế dự bị. “Zico Thái” đã “tung hỏa mù” đưa Nguyễn Trung Đại Dương đá chính từ đầu. Ngoại binh nhập tịch của HAGL có thể hình và thể lực sung mãn, làm rối loạn hàng thủ đối phương. Phượng chỉ được tung vào sân để tận dụng cơ hội và kết liễu đối thủ.

Vắng Công Phượng không phải là thảm thọa với HAGL

Vắng Công Phượng, rất có thể Đại Dương sẽ đảm nhiệm vị trí này trong cả trận. Ngoài ra Văn Toàn và Brandao gần như sẽ nhận nhiệm vụ ghi bàn cho HAGL. Nên nhớ trong tay Kiatisak vẫn còn quân bày Trần Bảo Toàn. Sau 12 vòng dấu ở V.League, cầu thủ trẻ này có 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Dưới thời Kiatisak, không chỉ tiền đạo mới biết ghi bàn. Xuân Trường, Văn Thanh hay Minh Vương cũng sẵn sàng san sẻ gánh nặng ghi bàn cho các tiền đạo.

Video highlights HAGL - Becamex Bình Dương V.League vòng 12:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam