Hector Bellerin đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi những lời chửi bới trong và ngoài sân cỏ

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 21:09
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Arsenal mới đây đã thừa nhận rằng anh hiện đang stress khi phải hứng chịu những lời lẽ không mấy hay ho từ trên mạng cho đến sân cỏ.

> Tham khảo thêm:

Hậu vệ 23 tuổi nói rằng anh hiện đang phải cố gắng “mặt dày” để chống chọi lại với những lời lẽ xúc phạm liên quan tới đam mê thời trang, kiểu tóc của mình và những màn trình diễn trên cỏ.

Bellerin khẳng định những lời lăng mạ mà anh đang phải hứng chịu sẽ không thể ngăn cản anh thể hiện bản thân, con người thật của mình trong và ngoài sân cỏ.

Bellerin chấp nhận trở nên “mặt dày” khi có quá nhiều lời lẽ khiếm nhã thường xuyên nhắm đến mình

“Một số bình luận thực sự rất đau lòng. Và phần lớn sự chê bai là ở trên mạng nhưng đôi khi bạn cũng nghe thấy nó ở trong sân bóng”, hậu vệ người Tây Ban Nha trả lời phỏng vấn tờ The Times.

“Mọi người gọi tôi là ‘gay lọ’ chỉ vì tôi nuôi tóc dài và có nhiều những lời lẽ chửi bới tới giới tính khác. Tôi đã học được cách bỏ qua những lời lẽ không hay nhắm đến mình nhưng một phần nào đó, nó vẫn có thể sẽ ảnh hưởng đến bạn và từ đó bạn sẽ không có được sự tự tin cần thiết”.

“Bạn chỉ cần hành động khác biệt và bạn sẽ trở thành mục tiêu soi mói. Trong cuộc sống, bạn nên được phép để thể hiện bản thân nhiều hơn”.

Hector Bellerin
Bellerin tin rằng hiện tại một cầu thủ Premier League sẽ không thể nhận mình là gay

Bellerin nói rằng anh hiện đang tạm thời xóa ứng dụng Twitter khỏi máy điện thoại của mình để tránh tình trạng những lời lẽ chửi bới thô tục tiếp tục xuất hiện dày đặc.

“Gần như không cầu thủ nào có thể thể hiện hoặc thừa nhận mình là gay trong giới bóng đá. Những cổ động viên chưa sẵn sàng. Khi chuyện đó xuất hiện trong rugby với cầu thủ người Wales – Gareth Thomas, mọi người đã rất tôn trọng. Các cổ động viên tôn trọng quyết định của anh ấy. Nhưng trong bóng đá thì không như thế, văn hóa của môn thể thao này rất khác biệt”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.