SC Heerenveen lên tiếng, giải thích lý do chia tay Văn Hậu

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 18:30
2 /5 của 15 đánh giá

SC Heerenveen đã không thể tìm được tiếng nói chung với Hà Nội FC, qua đó nói lời chia tay Văn Hậu. Fanpage của đội bóng này đã chính thức nói lời chia tay hậu vệ 21 tuổi, đồng thời lí giải nguyên do không thể gia hạn hợp đồng.

Đoàn Văn Hậu sau một thời gian chờ đợi phán quyết về tương lai, cuối cùng anh cũng đã nhận được kết quả. Theo đó, Văn Hậu sẽ chính thức nói lời chia tay SC Heerenveen, trở về Việt Nam thi đấu kể từ giai đoạn 2 của V.League 2020.

Mới nhất, SC Heerenveen cũng đã đăng tải thông tin chia tay Văn Hậu trên fanpage và trang web chính thức của đội bóng, đồng thời lý giải nguyên do họ và Hà Nội FC không thể đạt được thỏa thuận mới.

Văn Hậu chính thức chia tay SC Heerenveen

Đội bóng Hà Lan chia sẻ trên trang web chính thức: “SC Heerenveen phải nói lời chia tay với Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ 21 tuổi được mượn từ Hà Nội FC mùa trước và sẽ trở về Việt Nam.

Thời gian đây, SC Heerenveen đã tìm những cách giữ Văn Hậu ở lại Friesland lâu hơn. Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra cho biết: "Mặc dù Đoàn Văn Hậu chỉ ra sân một lần ở mùa giải trước, nhưng chúng tôi đã thấy được tiềm năng ở anh ấy. Sau vài tháng tập luyện, anh ấy đã thể hiện tốt trong những tháng cuối của mùa giải. Anh ấy thực sự có khả năng ra sân vào mùa giải năm sau ở hành lang trái và trung tâm hàng phòng ngự.

Tuy nhiên, hành trình này sắp kết thúc. Với tình hình hiện tại của câu lạc bộ, SC Heerenveen không thể tiếp tục hợp tác vì vấn đề tài chính. Chúng tôi đã tìm cách để trả lương cho anh ấy, nhưng tiếc là điều đó không có kết quả tốt. Thật đáng tiếc vì anh ấy xứng đáng có cơ hội, xét trên góc độ thể thao. Tuy nhiên, chúng tôi phải đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu. Chúng tôi muốn cảm ơn Đoàn Văn Hậu vì những nỗ lực của anh ấy ở SC Heerenveen và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất cho phần còn lại của sự nghiệp."

Hành trình của Văn Hậu tại Hà Lan đã kết thúc

Dự kiến, hành trình trở về Việt Nam của Văn Hậu sẽ qua Cuba rồi tới Frankfurt (Đức) trước khi chính thức có mặt ở quê hương vào ngày 24/7 tới. Do hồi hương từ nước ngoài nên cầu thủ gốc Thái Bình sẽ phải trải qua quá trình cách ly tập trung 14 ngày, bất chấp tại Việt Nam, dịch Covid-19 đã được kiểm soát rất tốt.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam