Hình ảnh mới nhất của Van Dijk khiến fan Liverpool phấn khích

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 22:40
3.3 /5 của 2 đánh giá

Virgil van Dijk đã tập luyện với bóng lần đầu tiên kể từ khi dính chấn thương đầu gối. Hình ảnh anh với trái bóng dưới chân khiến fan Liverpool vô cùng phấn khích.

Virgil van Dijk đã phải ngồi ngoài kể từ tháng 10 sau khi bị đứt dây chằng chéo trước, trong trận derby vùng Merseyside với Everton.

Trung vệ người Hà Lan hiện đang tập hồi phục ở Dubai, tại Khu liên hợp thể thao NAS, nơi một số vận động viên chọn tập luyện trong mùa giải.

Anh đã chia sẻ một đoạn video lên Instagram về việc thực hiện một số động tác với trái bóng trong quá trình phục hồi.

Van Dijk đã có thể tâng bóng

Có những lo ngại rằng cầu thủ 29 tuổi này sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương dây chằng ACL, nhưng những hình ảnh và cảnh quay mới đây đang khiến người hâm mộ Liverpool hy vọng anh có thể trở lại kịp thời trong những trận đấu cuối mùa.

Bài đăng trên Instagram của Van Dijk xuất hiện cùng ngày mà Liverpool cố gắng giành lại vị trí đầu bảng ở Ngoại hạng Anh trước đại kình địch MU.

Sự vắng mặt của cầu thủ người Hà Lan cùng với những chấn thương khác của Joe Gomez và Thiago Alcantara thời gian qua, là một trong những điều góp phần khiến Lữ đoàn đỏ mất vị trí đầu bảng.

Chiến thắng tại Anfield sẽ giúp ​​đội bóng của Jurgen Klopp trở lại ngôi đầu bảng quen thuộc, nhờ hiệu số bàn thắng bại vượt trội. Bất kỳ kết quả nào khác sẽ chứng kiến ​​MU của Ole Gunnar Solskajer tiếp tục đứng đầu khi giải đấu hàng đầu của nước Anh kết thúc nửa chặng đường.

Van Dijk đã tham gia vào buổi tập phục hồi cùng với cựu hậu vệ Liverpool, Dejan Lovren – cầu thủ hiện đang chơi ở Zenit St Petersburg – người cũng tập luyện ở Dubai.

Van Dijk và Lovren từng đá cặp ở chung kết cúp C1

Bộ đôi này từng là đồng đội ở sân Anfield trong 2 năm rưỡi từ năm 2018 đến 2020 và Lovren tiết lộ rằng van Dijk đang trông “mạnh mẽ hơn bao giờ hết” ở thời điểm này.

Lovren đã viết: “Thật vui khi gặp lại đồng đội cũ của tôi @VirgilvDijk hôm nay. Anh ấy bị chấn thương nặng, nhưng trông anh ấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết, người anh em, bạn sẽ sớm đạt được đỉnh cao trở lại. Chúc @LFC may mắn trong trận derby hôm nay. Chúng tôi ở bên bạn!”

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.