Hình ảnh mới nhất của Messi trên sân tập của Barcelona sau chấn thương

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 07:43
5 /5 của 1 đánh giá

Lionel Messi đã tham gia đầy đủ buổi tập luyện cùng với những người đồng đội ở Barcelona sau chấn thương bắp chân. Anh hoàn toàn đủ sức khỏe để ra sân vào cuối tuần này gặp Betis.

Tham khảo thêm:

Trước chuyến du đấu Hè của Barcelona tới Mỹ, Messi đã dính một chấn thương ở bắp chân. Anh đã không thể ra sân ở trận ra quân La Liga trước Atletico Madrid và Barca đã để thua với kết quả 0-1.

Messi đã trở lại tập luyện cùng toàn đội

Sự trở lại quan trọng của M10 sẽ giảm bớt gánh nặng nơi hàng công cho Griezmann khi Barcelona vừa để Philippe Coutinho cùng Malcom ra đi. Ngoài ra, việc để thua ở trận mở màn La Liga cũng sẽ là lý do khiến các CĐV của Blaugrana cần sự trở lại của Messi hơn bao giờ hết.

Trong khi đó Dembele cũng dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu tới 5 tuần, Suarez cũng dính chấn thương khá nặng sau trận ra quân.

Trong một diễn biến mới nhất Lionel Messi đã tham gia đầy đủ buổi tập luyện cùng với những người đồng đội ở Barcelona sau chấn thương bắp chân. Anh hoàn toàn đủ sức khỏe để ra sân vào cuối tuần này gặp Betis.

Thế nhưng theo tờ Goal, nhiều khả năng tiền đạo người Argentina sẽ xuất phát từ vị trí dự bị. HLV Valverde không muốn quá mạo hiểm với M10.

Sự trở lại của Messi là vô cùng quan trọng với Barcelona

Nếu không xếp Messi đá chính, Valverde sẽ sử dụng Carles Perez hoặc Abel Ruiz. Hai tiền đạo trẻ đều chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở La Liga.

Hậu vệ Nelson Semedo cũng trở lại tập cùng đồng đội sáng 21/8. HLV Valverde còn gọi một số cầu thủ đội trẻ lên tập, như Inaki Pena, Chumi, Carles Perez và Abel Ruiz.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha