Real Madrid nhận thêm tin sét đánh từ Brahim Diaz

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 10:13
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận tin vui từ tình hình chấn thương của Eden Hazard, Real Madrid tiếp tục nhận tin sét đánh từ Brahim Diaz. Theo đó tiền vệ 20 tuổi dính chấn thương cơ bụng và cần thêm thời gian để xác định thời gian nghỉ thi đấu.

Tham khảo thêm:

Trước đó, Real Madrid nhận tin vui từ tình hình chấn thương của Eden Hazard. Chân sút người Bỉ sẽ sớm có trận đấu chính thức cho Đội bóng Hoàng gia, sau khi ngôi sao người Bỉ được cho là sẽ bình phục sớm hơn dự kiến. Nhiều khả năng chân sút 28 tuổi nhiều khả năng có thể góp mặt ở trận đấu giữa Real và Villarreal ở vòng 3 La Liga 19/20, diễn ra vào rạng sáng ngày 2/9.

Real Madrid nhận thêm tin sét đánh từ Brahim Diaz

Chỉ vài giờ sau khi đón nhận tin vui Hazard, Real Madrid tiếp tục nhận tin sét đánh từ Brahim Diaz. Theo đó tiền vệ 20 tuổi dính chấn thương cơ bụng và cần thêm thời gian để xác định thời gian nghỉ thi đấu.

Trên trang chủ của câu lạc bộ xác nhận: “Sau các bài kiểm tra y tế trên các cầu thủ, Brahim Diaz được thông báo rằng anh ấy bị chuẩn đoán dính chân thương cơ bụng. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của anh ấy và đưa ra kết luận cuối cùng”

Brahim Diaz cũng mới chỉ trở lại tập luyện cùng đồng đội sau chấn thương gân kheo. Thậm chí anh còn không tham dự chuyến du đấu Hè 2019 của Real Madrid bởi chấn thương.

Brahim Diaz cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương gân kheo

Dưới thời HLV Zinedine Zidane quay lại tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bernabeu hồi tháng 3, cầu thủ 20 tuổi đã được sử dụng nhiều hơn dưới thời Solari và anh chơi rất tốt.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha