Giữa bão tin đồn chia tay Real Madrid, Luka Jovic lần đầu lên tiếng về tương lai

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 05:49
5 /5 của 1 đánh giá

Trước nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đang lên kế hoạch đẩy Luka Jovic đi theo dạng cho mượn, mới đây chính cầu thủ người Serbia đã lên tiếng phủ nhận.

Tham khảo thêm:

Sau một mùa giải bùng nổ trong màu áo Eintracht Frankfurt, Luka Jovic đã được đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bỏ ra gần 70 triệu euro để chiêu mộ. Thậm chí Real Madrid đã phải vượt qua rất nhiều ông lớn khác để có được Jovic ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tân binh của Real Madrid đang khiến nhiều CĐV cảm thấy thất vọng

Thế nhưng đến thời điểm hiện tại những gì bản hợp đồng người Serbia thể hiện là không mấy ấn tượng. Theo đó Kền kền trắng muốn đẩy anh đi theo dạng cho mượn với mong muốn rằng anh sẽ cứng cáp hơn trước khi đội bóng gọi anh trở về.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây Luka Jovic đã khẳng định không có chuyện bị ​Real Madrid đẩy ra đường dù chưa có màn trình diễn tốt nhất.

“Ra đi theo dạng cho mượn à? Những tin tức kiểu như vậy khiến tôi phì cười, truyền thông giờ toàn những câu chuyện kiểu đó.”, Jovic khẳng định.

“Tôi quen rồi những tin đồn như vậy từ hồi bắt đầu sự nghiệp. Zidane tin tưởng tôi. Tôi học từ ông mỗi ngày, tôi hài lòng vì ông ấy là HLV của mình, một trong những người từng là cầu thủ hay nhất thế giới.”

Jovic phủ nhận tin đồn bị Real Madrid đẩy đi

Như vậy không có chuyện Real Madrid sẽ đẩy Jovic ra đi theo dạng cho mượn. Mặc dù vậy đó cũng là lời cảnh báo về phong độ của cầu thủ này kể từ khi gia nhập Kền kền trắng. Anh cần phải nỗ lực hơn nữa để hòa nhập với bóng đá tại Tây Ban Nha nếu không muốn bị thụt lùi so với toàn đội.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha