HLV Allegri: “Atletico thật biết cách khiến đối thủ của họ chơi tệ”

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 07:56
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Max Allegri tỏ ra thất vọng với kết quả trận đấu nhưng vẫn rất tự tin cho trận lượt về tại Turin.

Xem thêm:

Juventus đã không thể có được bất kỳ lợi thế nào với kết qủa 2-0 muối mặt trên sân Wanda Metropolitano của Atletico. Thất bại cay đắng trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League sẽ khiến Bà đầm già thành Turin gặp muôn vàn khó khăn ở trận lượt về.

Juventus đã phải nhận thất bại cay đắng trước Atletico

Kết quả này khiến HLV Max Allegri cảm thấy tương đối thất vọng, nhưng ông cũng hứa hẹn rằng Juventus sẽ trở lại trong trận lượt về. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV của Juventus chia sẻ:

“Sau hiệp 1 đối phó tốt với Atletico Madrid, chúng tôi đã chơi kém hơn trong hiệp 2. Juve để thủng lưới 2 bàn từ các tình huống bóng chết. Chúng tôi phải làm tốt hơn rất nhiều trong trận lượt về. Atletico, họ thật biết cách khiến đối thủ của mình chơi tệ trên sân nhà của họ và tôi tôn trọng chiến thắng này của họ”.

“Hiệp 2 thật tồi tệ bởi vì chúng tôi liên tục mắc sai lầm sau bàn thua đầu tiên. Đáng ra chúng tôi phải sốc lại tinh thần ngay lập tức. Atletico có ngày thi đấu tốt và phòng ngự chắc chắn khiến chúng tôi không thể sút bóng. Bây giờ, chúng tôi phải tận dụng cơ hội nhỏ nhoi ở Turin”.

HLV Allegri quyết tâm giành chiến thắng trong trận lượt về

“Chúng tôi không hề chết sau khi thua 3-1 trên sân nhà trước Madrid mùa trước và bây giờ đội bóng cũng chưa thua cuộc. Chúng tôi phải quên đi thất bại này nhanh chóng và cố gắng chơi tự tin trên sân nhà. Đối đầu với những đội bóng như Atletico, bạn sẽ bị trừng phạt nếu bỏ lỡ một đường chuyền. Trận lượt về ở Turin sẽ không dễ dàng nhưng tôi vẫn tự tin vào kết quả cuối cùng”. HLV Allegri cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.