Man City nhận bàn thua tranh cãi vì VAR, HLV Guardiola vẫn trả lời cực khéo

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 07:11
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng 3-2 của Man City trước Schalke tại vòng 1/8 Champions League, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã nhận bàn thua tranh cãi vì VAR. Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola khẳng định ông vẫn là một… “fan” lớn của VAR.

Tham khảo thêm:

Trong chiến làm khách tới sân Schalke tại vòng 1/8 Champions League giai đoạn lượt đi, Man City nhanh chóng có bàn  thắng mở tỉ số nhờ công của Aguero. Tuy nhiên vào phút thứ 35 Schalke đã có bàn thắng gỡ hòa nhờ VAR. Cụ thể từ cú sút xa của cầu thủ bên phía đội chủ nhà, trọng tài cho rằng bóng đá chạm tay Otamendi trong vòng cấm.

Sự thiếu chắc chắn của VAR là chủ đề nóng sau trận

Đáng nói khi trọng tài xem màn hình VAR, công nghệ hỗ trợ trọng tài lại không hoạt động. Sau đó trọng tài đã mất hơn 1 phút để nhận định lại tình huống quay chậm và cuối cùng ông vẫn quyết định cho đội chủ nhà được hưởng một quả penalty. Cầu thủ Bentaleb đã không mắc sai lầm để gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà, tuy nhiên kết quả này không được duy trì đến cuối trận. Chung cuộc Man City giành chiến thắng 3-2 trước Schalke.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola khẳng định ông vẫn là một “fan” lớn của VAR dù cho công nghệ này đã “việt vị” khiến đội bóng của ông nhận 1 bàn thua.

“Tôi là một fan lớn của VAR. Đó là 1 quả phạt đền. Tình huống thổi phạt 11m thứ 2 cũng chính xác mà cũng có thể đã việt vị. Và chiếc thẻ đỏ thứ 2 cũng có thể là… thẻ đỏ”, HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận đấu.

HLV Guardiola vẫn trả lời cực khéo sau trận đấu

“Kết quả này thuận lợi cho chúng tôi nhưng tôi vẫn chưa hài lòng. Hy vọng, người hâm mộ của chúng tôi sẽ cổ vũ nhiệt tình cho chúng tôi ở trận lượt về, chúng tôi phải cố gắng hơn nữa”

Cách trở lời lòng vòng của Guardiola nhằm ám chỉ sự khó hiểu của VAR trong tình huống Man City bị thổi một quả pen. Sau trận đấu, quyết định của trọng tài chính điều khiển trận đấu nhận được sự chê trách quyết liệt từ giới chuyên gia.

 Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.