Bị CĐV Atletico la ó, Ronaldo đáp trả bằng chiêu thức “bàn tay nhỏ”

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 07:41
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận thua 0-2 của Juventus trước Atletico, Ronaldo đã có hành động đáp trả tinh tế khi bị CĐV của đội bóng thành Madrid la ó.

Tham khảo thêm:

Juventus đã bất ngờ để thua Atletico Madrid ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League với kết quả 0-2. Đáng nói trong suốt cả trận đấu, Ronaldo luôn là đề tài bị các CĐV Atletico chế giễu bởi đơn giản bởi đơn anh là cái gai trong mắt đội bóng thành Madrid.

Phản ứng của Ronaldo khi bị các CĐV Atletico la ó

Trong quá khứ CR7 đã ghi được rất nhiều bàn thắng vào lưới Atletico. Tuy nhiên, ở lần tái ngộ lần này siêu sao người Bồ Đào Nha lại khoác áo CLB Juventus chứ không phải đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ronaldo đã có 22 chọc thủng lưới và 8 đường kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn vào lưới Atletico Madrid ở các trận derby.

Suốt cả trận, NHM đội chủ nhà liên tục la ó siêu sao đắt nhất lịch sử Juventus khi anh chạm bóng. Những Ronaldo cũng chẳng phải một tay vừa khi anh giớ 5 ngón tay của mình lên và nhìn về phía CĐV Atletico.

Ronaldo đáp trả bằng chiêu thức “bàn tay nhỏ”

Có thể hiểu hành động đáp trả của CR7 có nghĩa là: “Tôi là người sở hữu 5 chức vô địch Champions League” còn các người thì chưa có.

Mặc dù có màn đáp trả tinh tế, tuy nhiên đội bóng của Ronaldo đã bất ngờ để thua 2-0 trước Atletico. Juventus sẽ có cuộc tiếp đón Atletico vào ngày 13/3 trên sân nhà. Đây là cơ hội cho Ronaldo cùng các đồng đội đảo ngược tình thế, thắp lên cơ hội giành tấm vé đi tiếp vào vòng Tứ kết Champions League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.