HLV Allegri quyết tâm phá mạch bất bại trên sân nhà của Atletico Madrid

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 15:39
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Allegri cho rằng Juventus hoàn toàn có thể đánh bại Atletico Madrid ngay tại sân Wanda Metropolitano.

Tham khảo thêm:

Juventus sắp sửa bước vào trận đấu vô cùng giông bão trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Đây sẽ là trận đấu cực kỳ quan trọng cho tham vọng chinh phục chức vô địch UEFA Champions League của thầy trò HLV Max Allegri khi họ đã vung rất nhiều tiền vào thị trường chuyển nhượng trong thời gian gần đây.

HLV Allegri quyết tâm chiến thắng ngay trên sân nhà của Atletico

Thế nhưng mục tiêu này của Juventus sẽ là rất khó khăn khi Atletico Madrid đang có chuỗi trận bất bại rất đáng nể trên sân nhà. Mặc dù vậy, HLV Allegri vẫn tự tin rằng Juventus hoàn toàn có thể cắt đứt chuỗi trận này khi họ đang sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu như Cristiano Ronaldo hay Paulo Dybala trong đội hình.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Allegri cho biết: “Đây không phải là 1 trận đấu giống như bất kỳ trận đấu nào khác, mà là 1 trận đấu quan trọng tại vòng 16 đội, giống như năm ngoái, 2 năm trước, 3 năm trước, 4 năm trước và 5 năm trước”.

“Đây là 1 trận đấu giữa 2 đội có lối chơi được tổ chức rất tốt. Atletico có sức mạnh ỏ hàng phòng ngự và tận dụng tối đa các pha phản công. Đây là trận đầu tiên trong 2 trận đấu giữa 2 đội và chúng tôi đặt mục tiêu phải giành chiến thắng”.

Các ngôi sao của Juventus đã sẵn sàng

“Chúng tôi đã có một số khó khăn, nhưng đội bóng hiện vẫn đang phát triển về mọi mặt. Chúng tôi không thể dừng lại ở đây và phải cải thiện hơn nữa, bởi vì chúng tôi đang thi đấu tại vòng 16 đội và còn có nhiều trận đấu nữa”. HLV người Italia kết luận.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.