Reus hào hứng hướng đến mùa giải mới trong vai trò thủ lĩnh

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 16:30
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước giới truyền thông, tiền vệ của ĐT Đức, Marco Reus tỏ ra rất hào hứng trước khi cùng Dortmund bước vào cuộc chạm trán đầu tiên ở mùa giải mới tại Bundesliga trong vai trò là tân đội trưởng của CLB.

>> Tham khảo thêm: 

Cầu thủ 29 tuổi đã được ban lãnh đạo Dortmund tin tưởng trong vai trò thủ lĩnh mới của đội bóng. Vì thế, áp lực cho anh chắc chắn sẽ lớn hơn so với những mùa giải đã qua. Tuy nhiên, bản thân Reus kì vọng anh sẽ có năm thi đấu bùng nổ và đưa CLB giành được vinh quang.

Phát biểu trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán với RB Leipzig tại vòng 1 Bundesliga, tiền vệ này cho biết: “Khi bạn ký hợp đồng gia hạn thêm 4 năm với đội bóng ở tuổi 28,29 thì bạn phải làm được điều gì đó thật đặc biệt. Tôi sẽ cố gắng truyền được nhiệt huyết chơi bóng cho tất cả các đồng đội và hi vọng bản thân mình sẽ có mùa giải thật bùng nổ trong màu áo Dortmund”.

Reus Dortmund
Reus là tân đội trưởng của Dortmund mùa này

HLV trưởng mới của đội bóng vùng Rhur là Lucien Favre cũng không tiếc lời ca ngợi cậu học trò: “Marco là mẫu cầu thủ hiện đại, một người có kinh nghiệm khả năng chơi bóng thông minh. Cậu ấy đã gắn bó với CLB trong quãng thời gian dài, vì thế, không có lý do gì mà không lựa chọn cậu ấy cho tấm băng đội trưởng”.

Trong khi đó, khi được hỏi về chiến lược gia người Thụy Sĩ, Reus khẳng định đây là người mà đội bóng đang cần để dành được những thành công trong mùa giải năm nay.

Reus Dortmund
Và anh quyết tâm cùng đội bóng giành được các danh hiệu

“Tôi hạnh phúc khi ông ấy trở thành HLV trưởng đội bóng trong vài năm tới. Tôi biết ông ấy từ khi còn ở Gladbach. Đó là một người chuẩn bị rất kĩ càng cho các trận đấu và thường đọc trận đấu rất giỏi. Tôi hi vọng ông ấy sẽ giúp Dortmund có mùa giải thành công”, Reus chia sẻ.

Mùa giải trước, Dortmund đã thi đấu không tốt khi chỉ cán đích thứ 4 tại Bundesliga, bị loại ở vòng 1/8 cúp quốc gia và dừng bước ở vòng bảng Champions League. Họ sẽ mở đầu mùa bóng mới với trận đấu khó khăn trước Leipzig trên sân nhà vào đêm nay.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.