HLV Chu Đình Nghiêm nghẹn ngào khi được hỏi về Văn Hậu

Thứ Sáu, ngày 16/10/2020 - 07:26
2.4 /5 của 149 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Hà Nội FC trước HAGL vào tối ngày 15/10 vừa qua, HLV Chu Đình Nghiêm trầm giọng hẳn khi được hỏi về tình hình của Đoàn Văn Hậu.

Trận cầu tâm điểm của vòng 2 giai đoạn 2 V-Legaue 2020 (nhóm A) là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa HAGL và Hà Nội FC. Trong những năm qua dù đội bóng phố núi luôn được đánh giá thấp hơn tuy nhiên với đội hình gồm nhiều tuyển thủ quốc gia như Xuân Trường, Tuấn Anh, trận đấu này vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người về một chiến thắng cho Hà Nội FC dù phải làm khách trên sân HAGL, thậm chí đó còn là một chiến thắng đậm 4-0. Chiến thắng này giúp đội bóng thủ đô thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng xuống chỉ còn 2 điểm khi mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu.

Văn Hậu vẫn chưa xác định thời điểm trở lại

Bên cạnh niềm vui chiến thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra lo lắng với chấn thương của Văn Hậu. Đã 1 tháng trôi qua kể từ ngày Văn Hậu dính chấn thương dây chằng. Theo chẩn đoán ban đầu, hậu vệ 21 tuổi phải nghỉ 4-6 tuần. Song, tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn chưa thể trở lại tập luyện.

Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Hà Nội FC trước HAGL vào tối ngày 15/10 vừa qua, HLV Chu Đình Nghiêm trầm giọng hẳn khi được hỏi về tình hình của Đoàn Văn Hậu.

“Tôi không biết thời điểm chính xác Văn Hậu sẽ lành chấn thương. Cậu ấy còn chưa quay lại tập với đội nên chưa thể đưa ra mốc thời gian quay lại”, HLV Chu Đình Nghiêm nghẹn ngào chia sẻ sau trận.

Văn Hậu đang trong thời gian tập riêng cùng bác sĩ

Trong thời gian qua Văn Hậu vẫn phải tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Trong trường hợp xấu nhất nếu chấn thương nặng hơn dự kiến, Văn Hậu đối mặt nguy cơ không đá trận chính thức nào trong năm 2020.

Nếu điều này xảy ra sẽ là đáng tiếc rất lớn cho Văn Hậu bởi anh được kỳ vọng sau khi trở về từ châu Âu sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB Hà Nội ở giai đoạn 2. Dù sao có lẽ niềm an ủi với cầu thủ Thái Bình khi anh nhiều khả năng kịp hồi phục trước đợt tập trung đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong năm 2020 vào cuối tháng 11 tới.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam