DNH Nam Định đánh bại SHB Đà Nẵng trong trận thủy chiến trên sân Thiên Trường

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 19:54
4.3 /5 của 2 đánh giá

DNH Nam Định được chơi trên sân nhà tiếp đón SHB Đà Nẵng tại lượt đấu thứ hai của giai đoạn 2 V.League 2020. Cơn mưa lớn ảnh hưởng rất nhiều đến cách chơi của cả hai đội, và chỉ có một bên được hưởng niềm vui sau trận đấu.

DNH Nam Định 1-0 SHB ĐÀ NẴNG

Ghi bàn

DNH Nam Định: Agbaji (20')

DNH Nam Định bước vào trận đấu gặp SHB Đà Nẵng với mục tiêu có ít nhất 1 điểm để tiếp tục đua trụ hạng. Trước khi vòng đấu này diễn ra, đội chủ sân Thiên Trường đang xếp thứ 4 trên tổng số 6 đội của nhóm 2, còn SHB Đà Nẵng đang dẫn đầu.

Miền Bắc đang chịu ảnh hưởng của bão, và trận cầu giữa hai đội đã diễn ra dưới trời mưa rất lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng chuyên môn.

Trận đấu giữa DNH Nam Định và SHB Đà Nẵng diễn ra dưới trời mưa lớn

Phút thứ 19, Rafaelson thực hiện một cú sút nguy hiểm nhưng không thể thắng được thủ môn Tuấn Mạnh của SHB Đà Nẵng. Phút 20, đội chủ nhà có bàn mở tỷ số. Từ một tình huống phạt góc, sau một loạt những pha lộn xộn trước khung thành đội khách, Tony Agbaji đã ra chân dứt điểm ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Những phút còn lại của hiệp 1 tiếp tục diễn ra với không nhiều cơ hội nguy hiểm từ cả hai bên. 1-0 là tỷ số cuối cùng sau 45 phút đầu tiên.

Bước vào hiệp 2, cả hai đội tiếp tục phải chơi trên mặt sân nhiều vũng nước, các đường bóng đi rất khó lường. Phút 58, từ một tình huống phản công của SHB Đà Nẵng, Tanda có cú dứt điểm nguy hiểm, bóng vượt qua tầm tay của thủ môn Đinh Xuân Việt nhưng lại bị nước trên sân cản lại. Đến phút thứ 79, Ismaheel có tình huống đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng tìm đến đúng vị trí thủ môn Đinh Xuân Việt.

Không thể ghi bàn, SHB Đà Nẵng chấp nhận trắng tay rời sân Thiên Trường.

SHB Đà Nẵng chịu thua tối thiểu

Đội hình xuất phát:

DNH Nam Định: Xuân Việt, Rafaelson, Thanh Trường, Đỗ Merlo, Tony Agbaji, Minh Tuấn, Đình Mạnh, Mạnh Cường, Thiago Melo, Xuân Quyết, Văn Trường.

SHB Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Văn Long, Minh Tâm, Tiến Dụng, Ngọc Toàn, Công Nhật, Ismaheel, Tài Lộc, Đình Hoàng, Tanda, Jelic.

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam