Văn Hậu đang chạy đua với thời gian

Thứ Ba, ngày 13/10/2020 - 08:58
3 /5 của 15 đánh giá

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang tích cực tập phục hồi sau khi dính chấn thương đầu gối để có thể trở lại sớm nhất trong đội hình của Hà Nội FC. Những dấu hiệu tích cực đang đến với cầu thủ người Thái Bình.

Như đã biết, hậu vệ Đoàn Văn Hậu dính chấn thương đầu gối hồi đầu tháng 9 và chưa thể ra sân trận nào cho Hà Nội FC kể từ đó đến nay. Anh được xác định chấn thương phù dây chằng chéo trước, chéo sau và gân cơ khoeo, dập sừng sau sụn chêm trong, sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải.

Hiện tại chưa thể xác định được chính xác thời điểm Hậu có thể trở lại sân cỏ. Rất may mắn, chấn thương của hậu vệ người Thái Bình không cần thiết phải mổ và cần điều trị bảo tồn.

Đoàn Văn Hậu  đang chạy đua với thời gian ở Hà Nội FC

Trong những ngày qua, Văn Hậu đã trở lại sân tập của Hà Nội FC. Tuy vậy anh vẫn chưa thể tập luyện cùng toàn đội mà phải tập vật lý trị liệu cùng bác sĩ Vũ Thành Luân.

Sau những buổi tập đầu vô cùng đau đớn, hiện tại chấn thương của Văn Hậu đã khá hơn rất nhiều. Anh thực hiện các bài tập nặng hơn do bác sĩ Thành Luân yêu cầu và đều hoàn thành rất tốt.

Trang chủ của CLB Hà Nội tiếp thêm sức mạnh cho Văn Hậu vượt qua thời điểm khó khăn này bằng cách đăng tải một tấm hình hậu vệ sinh năm 1999 đang miệt mài tập luyện cùng dòng trạng thái: “Chạy đua với thời gian”.

Rõ ràng dù không ra sân cho Hà Nội FC tuy nhiên người hâm mộ vẫn muốn từng ngày được cập nhật tình hình chấn thương của Văn Hậu.

Văn Hậu đang tích cực tập phục hồi sau chấn thương

Trên trang cá nhân của mình, Văn Hậu cũng không quên đăng tải những tấm hình của bản thân ở buổi tập mới nhất. Đó như là một thông điệp Hậu dành cho người hâm mộ với ý nghĩa rằng anh sắp trở lại.

Nói thêm về CLB Hà Nội, vừa qua đội bóng thủ đô đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước CLB TP. HCM ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020. Trận thắng đánh dấu sự trở lại của Nguyễn Quang Hải – cầu thủ ghi bàn sau 1 năm tịt ngòi ở V-League.

Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách tới sân của HAGL. Chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm với của Quang Hải và các đồng đội.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam