HLV Chung Hae-seong lo lắng cho hạnh phúc của Công Phượng, Văn Toàn tại HAGL

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 11:01
3.5 /5 của 3 đánh giá

HLV Chung Hea-seung có sự lo lắng cho cuộc sống của Công Phượng, Văn Toàn cũng như các cầu thủ khác của HAGL bởi HLV Kiatisak và bầu Đức không cùng tiếng nói trong vấn đề xác định mục tiêu của đội bóng.

Có thể nói, HAGL là đội bóng tại V.League có sức thu hút mạnh mẽ nhất đối với truyền thông và người hâm mộ. Bởi cùng với lối chơi cống hiến đẹp mắt, họ sỡ hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình. Tuy nhiên, trong hơn thập kỷ vừa qua, HAGL chưa bao giờ chạm đỉnh vinh quang của giải đấu bóng đá số 1 quốc nội. Điều này phần nào bắt nguồn từ cách làm bóng của họ, cụ thể là tư tưởng “đá cho vui” của bầu Đức.

Mùa bóng 2021, người hâm mộ đội bóng phố Núi lại được thắp lên hi vọng trở lại thời hoàng kim khi đón chào nhà cầm quân nổi tiếng bậc nhất khu vực Đông Nam Á, Kiatisak cũng như sự trở lại của Tiền đạo Công Phượng. Chính Zico Thái cũng tỏ rõ mục tiêu giành chức vô địch V.League mùa này.

Bầu Đức và Kitisak được cho là đang bất đồng quan điểm trong xác định mục tiêu của HAGL

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Thế nhưng, bất chấp ý chí của Kiatisak, mới đây ông Đoàn Nguyên Đức tiếp tục khẳng định lại quan điểm của mình: "Kiatisak muốn vô địch là chuyện của anh ấy, tôi không muốn thế. Nếu Kiatisak nói rằng cậu ấy muốn vô địch V-League, tôi nghĩ tốt nhất mọi người nên hỏi Kiatisak. Bản thân tôi chưa bao giờ nói điều đó"

Rõ ràng, HAGL đang có sự mâu thuẫn về mặt tư tưởng giữa bầu Đức và HLV Kiatisak. Nói về điều này, HLV Chung Hae-seong cho rằng các cầu thủ sẽ chịu những ảnh hưởng tiêu cực:

"Tôi đã nói trong quá khứ rồi và giờ nói lại thì cũng sẽ như vậy. Tôi buồn khi chứng kiến thực trạng của CLB HAGL như vậy. Tôi tự đặt câu hỏi là các cầu thủ như Công Phượng, Văn Toàn có thực sự hạnh phúc không khi chơi bóng? Tôi nghĩ rằng BLĐ HAGL nên thay đổi về cách làm bóng đá để có thể giúp các cầu thủ vui hơn trong cuộc sống.

Bóng đá là phải có mục tiêu, phải có đích đến là danh hiệu thì mới giúp cầu thủ hạnh phúc được.", người cũ TP.HCM lên tiếng.

HLV Chung lo lắng cho Công Phượng, Văn Toàn

Từng nhiều lần cùng TP.HCM đối đầu HAGL ở mùa giải trước, HLV Chung đánh giá cao tập thế đội quân của bầu Đức. Nhà cầm quân người Hàn tin tưởng nếu xác định lại mục tiêu và hướng đi đúng đẳn, HAGL sẽ trở nên mạnh và khó đoán hơn rất nhiều.

Nếu không có gì thay đổi, HAGL sẽ trở lại V.League 2021 bằng trận đấu bù vòng 3 với Bình Định vào ngày 17/3 trên sân nhà Pleiku. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn sẽ là cơ hội để thầy trò Kiatisak có chiến thắng thứ 2 mùa này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam