HLV ĐT Bỉ bất ngờ khen… bờ mông siêu bự của Hazard

Thứ Tư, ngày 12/06/2019 - 10:30
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây HLV của ĐT Bỉ Roberto Martinez đã dành lời khen cho cậu học trò Eden Hazard và đặc biệt bờ mông của anh ấy. Ông cho rằng chính nhờ có vòng 3 to giúp anh giữ thăng bằng và bùng nổ ở những thời khắc quyết định.

Tham khảo thêm:

Eden Hazard nổi tiếng là một cầu thủ có khả năng rê dắt bóng và giữ thăng bằng thuộc top đầu thế giới. Nhiều người tin rằng nhờ chiều cao có phần hạn chế giúp anh khéo léo đi bóng qua những đối thủ to lớn. Trái bóng luôn dính liền vào chân Hazard, cứ như thể đôi giày siêu sao này có… keo dán. Rất hiếm khi nó rời chân của Hazard quá chục cm.

HLV ĐT Bỉ bất ngờ khen… bờ mông siêu bự của Hazard

Cầu thủ người Bỉ chỉ cao 1m70, thấp hơn 5 cm so với mức trung bình tuy nhiên lại có cân năng 76kg. Chính điều này giúp anh không bị thất thế khi tranh chấp vì trọng tâm thấp hơn.

Tuy nhiên theo HLB của ĐT Bỉ Roberto Martinez, ngoài chiều cao và cân nặng, bờ mông siêu bự của Hazard giúp ích anh rất nhiều trong những pha rê rắt bóng và tỏa sáng ở những thời điểm quyết định.

“Trên sân cỏ, Hazard là cầu thủ có sức mạnh ở phần thân dưới. Chính điều này giúp cậu ấy có thể dễ dàng đổi hướng bóng từ trái qua phải, hay ngược lại”, Roberto Martinez nhận xét về Hazard.

Bờ mông siêu bự giúp Hazard giữ thăng bằng tốt

“Mông cậu ấy chính là phần trọng tâm của thể. Bờ mông to giúp cậu ấy có thể xoay sở trong những tình huống 1 đối 1 mà những cầu thủ khác không làm được”

Mới đây ĐT Bỉ đã giành chiến thắng trước Scotland với tỉ số 3-0, qua đó thẳng tiến trong chiến dịch vòng loại Euro 2020 với 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận.

Phong Trần

Bình luận bài viết