Vì Real Madrid, liên đoàn bóng đá Bỉ “giấu chặt” Hazard

Thứ Hai, ngày 10/06/2019 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù là ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng song trước yêu cầu từ phía Real Madrid, liên đoàn bóng đá Bỉ đã quyết định không để Eden Hazard tham dự các buổi họp báo trước các trận đấu của đội tuyển cho tới khi anh chính thức ra mắt tại Los Blancos.

>> Tham khảo thêm:

Hazard đã chính thức trở thành người của Real kể từ mùa giải tới theo bản hợp đồng có trị giá lên đến hơn 100 triệu euro. Tuy nhiên, trong quãng thời gian này, anh vẫn chưa thể ra mắt các fan hâm mộ Kền kền trắng do đang tập trung cùng ĐT Bỉ tham dự các trận đấu tại vòng loại Euro 2020.

Chính bởi điều đó mà ban lãnh đạo Real đã gửi đơn yêu cầu lên liên đoàn bóng đá Bỉ với mong muốn họ sẽ không để Hazard góp mặt trong các buổi họp báo trước và sau mỗi trận đấu của Quỷ đỏ, nhằm tránh những sự chú ý từ truyền thông trong quãng thời gian này.

REal Madrid Hazard
Hazard bị “cấm” tham gia họp báo vì yêu cầu từ Real Madrid

Yêu cầu ấy đã được chấp thuận, vì thế, ở các trận đấu sắp tới, Hazard cũng sẽ bị “cấm” tham gia các buổi họp báo. Gần nhất là chiến thắng 3-0 mà Bỉ giành được trước Kazakhstan, Hazard cũng rất nhanh chóng trốn khỏi các ống kinh truyền thông sau trận.

Điều này sẽ được tiếp tục ở màn so tài giữa Bỉ và Scotland diễn ra vào ngày 12/6 tới. Hazard vẫn ra sân song anh không tham dự các buổi họp báo. Dự kiến, tiền vệ 28 tuổi có buổi ra mắt chính thức ở Real sau đó 1 ngày.

REal Madrid Hazard
Anh sẽ bị cấm cho tới khi ra mắt Real vào ngày 13/6 tới

Đó sẽ là thời điểm mà các fan hâm mộ Kền kền trắng đang rất chờ đợi bởi Hazard được xem như sự thay thế xứng đáng cho khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại tại đội bóng.

Dương Anh

Bình luận bài viết