HLV Emery xác nhận khả năng ra sân của Kieran Tierney trước Sheffield United

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 09:26
5 /5 của 1 đánh giá

Chấn thương của Kieran Tierney là điều khiến người hâm mộ Arsenal quan tâm trước trận đấu với Sheffield United tại vòng 9 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Trước đó Kieran Tierney không được triệu tập vào danh sách tham dự vòng loại Euro 2020 cùng đội tuyển Scotland. Điều này khiến nhiều người lo ngại cầu thủ sinh năm 1997 tái phát chấn thương.

Chấn thương của Kieran Tierney là điều khiến người hâm mộ Arsenal quan tâm trước trận đấu với Sheffield United tại vòng 9 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Thế nhưng trong phát biểu mới đây, HLV Unai Emery xác nhận Tierney hoàn toàn khỏe mạnh và có thể ra sân trong trận gặp Sheffield United diễn ra vào rạng sáng ngày 22/10 sắp tới.

“Cậu ấy đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu gặp Sheffield. Bây giờ tôi có 2 sựa lựa chọn là giữa cậu ấy hay Sead”, huấn luyện viên của Arsenal xác nhận.

Tierney hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân trong trận đấu gặp Sheffield

“Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu trước mắt và cần sự trợ giúp của tất cả cầu thủ. Ai đá chính phụ thuộc vào màn thể hiện trên sân tập. Thứ Hai tới, cầu thủ tập tốt hơn sẽ được chọn”

Kieran Tierney là một trong những tài năng sáng giá của Arsenal. Hồi hè vừa qua, báo chí đã tốn không ít giấy mực để nói về cuộc tình tay ba giữa Pháo thủ, Tierney và Celtic. Và sau nhiều đồn đoán, cuối cùng đội bóng bắc London cũng chịu chi ra số tiền 27 triệu euro để mang anh về với Emirates.

Những màn trình diễn của Tierney đã cho thấy, Arsenal hoàn toàn không phung phí một xu nào. Anh hoàn toàn có thay thé người đàn anh Sead Kolasinac trong tương lai không xa.

Ở một diễn biến khác, Alex Lacazette cũng đã trở lại tập luyện sau chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên khả năng ra sân của tiền đạo người Pháp vẫn đang bỏ ngỏ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.