Solskjaer từ chối 2 nguyện vọng của Pogba đầu mùa giải

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 05:58
5 /5 của 1 đánh giá

Theo những thông tin từ trang Four Four Two, HLV người Na Uy từng từ chối 2 nguyện vọng của ngôi sao người Pháp vào đầu mùa giải.

Trong suốt quãng thời gian đầu mùa giải, Pogba từng được đồn rằng sẽ chuyển sang một câu lạc bộ khác để thi đấu thay vì bám trụ lại Manchester United. Sau cùng, tiền vệ này vẫn ở lại với sân Old Trafford tuy nhiên tình hình hiện tại của Quỷ đỏ và chính Pogba cũng không được cải thiện là bao.

Được biết, Pogba từng đồng ý ở lại MU vì có 2 điều kiện, thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ điều gì được đáp ứng.

Cụ thể, đầu tiên, ngôi sao người Pháp muốn được đeo băng đội trưởng của đội bóng Manchester, thế nhưng, người được nhận trách nhiệm thủ quân của MU lại là hậu vệ Ashley Young, người có kinh nghiệm thi đấu lâu năm cho MU và cũng từng nhiều lần đóng vai trò đội trưởng.

Solskjaer không đáp ứng được 2 yêu cầu của Pogba kể từ đầu mùa

Đáng buồn hơn cho tiền vệ người Pháp là anh còn xếp sau cả những David De Gea và cả cầu thủ trẻ Axel Tuanzebe trong danh sách ưu tiên đeo băng đội trưởng.

Yêu cầu thứ 2 đến từ Pogba là anh muốn được chơi dạt trái nhiều hơn trong một hàng tiền vệ 3 người của MU. Thế nhưng, kể từ đầu mùa giải cho tới thời điểm hiện tại, tiền vệ 26 tuổi này thường xuyên phải lùi sâu và chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhiều hơn là tham gia tấn công.

Có lẽ chính vì không hài lòng với Ole Gunnar Solskjaer, mà Pogba đã thi đấu có phần dưới phong độ kể từ đầu mùa và trong trận đấu tới tại Premier League với Liverpool, ngôi sao này cũng sẽ không góp mặt vì chấn thương.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.