M.U khởi đầu tệ nhất sau 30 năm, HLV Solskjaer vẫn tự tin “giữ ghế”

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 21:41
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa lên tiếng khẳng định sẽ có thể gắn bó lâu dài với Man United, bất chấp phong độ bết bát của Quỷ Đỏ thời gian gần đây.

Manchester United đang có khởi đầu tệ hại nhất trong vòng 30 năm qua. Sau 8 trận đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh, Quỷ Đỏ mới chỉ có vỏn vẹn 9 điểm (2 thắng, 3 hòa, 3 thua). Dù đội bóng thi đấu bết bát, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tự tin về tương lai của mình tại sân Old Trafford.  

Chia sẻ với người đồng đội cũ, cựu danh thủ của Man United – Gary Neville trong cuộc phỏng vấn trên đài Sky Sports, chiến lược gia 45 tuổi khẳng định mình vẫn có mối quan hệ tốt với các “sếp sòng” tại M.U và sẽ có thể tại vị lâu dài ở nửa đỏ thành Manchester.

Phát biểu với truyền thông, HLV Solskjaer cho hay: “Tôi đã trao đổi với các ông chủ, Phó Chủ tịch Ed Woodward và lãnh đạo CLB để chắc chắn về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm của mình tại Man United”

“Chúng tôi đã thống nhất với nhau về một kế hoạch dài hạn. Tôi được tin tưởng để trao trọng trách này. Nếu chỉ sau 1 hay 2 trận thua, tôi sẽ không bao giờ nhờ tới sự cứu trợ để tồn tại”

HLV Solskjaer tự tin tại vị lâu dài tại Man United

“Tôi có đâu đó thông tin rằng M.U đang tuyển dụng vị trí huấn luyện. Tuy nhiên, tôi khẳng định 100% rằng tôi vẫn đang ở đây và hệ thống được xây dựng là hoàn toàn đúng đắn. HLV trưởng luôn là người có tiếng nói quyết định”.

Tiếp quản Man United từ người tiền nhiệm Jose Mourinho, HLV Solskjaer lập tức thể hiện sự “mát tay” khi giúp Quỷ Đỏ thắng 14 trên 17 trận đầu tiên. Dẫu vậy, phong độ tuyệt vời đó không được duy trì và càng ngày trở nên thất vọng hơn.

Hiện tại, Man United đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh. Cuối tuần này, thầy trò HLV Solskjaer sẽ tiếp tục có trận đấu vô cùng khó khăn khi chạm trán đội đầu bảng Liverpool, dù được chơi trên sân nhà Old Trafford vào 22h30 tối ngày 20/10.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.