Quang Hải phải đi xét nghiệm, nghi sốt nguy hiểm

Thứ Tư, ngày 08/07/2020 - 15:10
2.8 /5 của 111 đánh giá

Bật mí với truyền thông mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm vừa khiến các fan hâm mộ của Hà Nội FC cảm thấy vô cùng lo lắng khi tiết lộ về tình hình bệnh mà Quang Hải đang trải qua. Theo đó, anh sẽ được đội bóng thủ đô đưa đi xét nghiệm trong hôm nay (8/7).

Quang Hải đã vắng mặt ở 2 trận gần nhất của Hà Nội FC tại V-League, và chính điều đó khiến đội chủ sân Hàng Đẫy không có được thành tích tốt khi nhận thất bại trước Sài Gòn đồng thời chỉ có 1 điểm trước Viettel.

Theo tiết lộ, ngoài việc dính chấn thương, cầu thủ sinh năm 1997 đã bị ốm và chính điều đó khiến cho anh không thể tham gia các buổi tập cùng với những đồng đội khác. Tuy vậy, rất nhiều fan hâm mộ Hà Nội FC hy vọng Quang Hải có thể tái xuất khi đội bóng thủ đô làm khách trước SHB Đà Nẵng tại vòng 9 V-League.

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã bật mí về tình hình bệnh hiện tại của Quả bóng bạc Việt Nam 2019 đồng thời khiến các cổ động viên thêm phần âu lo. Cụ thể, vị chiến lược gia này cho biết:

Quang Hải đã phải truyền nước trong 1 tuần vừa qua 

“Trước đó Quang Hải bị đa chấn thương nhưng đã lành khá nhiều rồi. Tuy nhiên sức của Quang Hải đang rất yếu vì bị sốt. Suốt 1 tuần qua em đã phải truyền nước biển.

Đến giờ Quang Hải vẫn còn bị sốt. Hôm nay, CLB Hà Nội sẽ đưa Quang Hải đi kiểm tra máu ở bệnh viện xem có bị sốt xuất huyết không. Tôi đang rất lo lắng. Quang Hải là cầu thủ quan trọng nhưng sức khỏe là điều quan trọng hơn bất cứ điều gì.

Vì thế, chỉ khi Quang Hải đạt được 100% thể lực, Hà Nội FC mới để Quang Hải ra sân”.

Anh sẽ được Hà Nội FC đưa đi xét nghiệm máu trong hôm nay

Với phát biểu trên của HLV Chu Đình Nghiêm, có thể thấy tình hình bệnh hiện tại mà ngôi sao sinh năm 1997 mắc phải là khá nghiêm trọng. Bởi vậy, khả năng cầu thủ này có thể cùng đội bóng hành quân tới Đà Nẵng để chạm trán đội chủ nhà vào ngày 12/7 tới là không quá nhiều.

Việc thiếu vắng Quang Hải rõ ràng là tổn thất lớn cho Hà Nội FC, tuy nhiên, đảm bảo sức khỏe và thể lực vẫn là điều đặt lên hàng đầu vào thời điểm này đối với ngôi sao quan trọng bậc nhất tại đội bóng khi mà hành trình phía trước vẫn còn rất dài.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam