HLV Hà Nội khen Hải Phòng… đốt ít pháo sáng hơn

Thứ Sáu, ngày 17/07/2020 - 22:11
4.1 /5 của 7 đánh giá

Hà Nội đã trải qua trận đấu đầu khó khăn trước Hải Phòng. Sau trận, đại diện ban huấn luyện của 2 đội là HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC) và trợ lý Lê Quốc Vượng (Hải Phòng) đều giành những lời khen ngợi cho cổ động viên của đội bóng đất Cảng.

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC chia sẻ: “Dù thắng Hải phòng nhưng chúng tôi chưa thể trở lại cuộc đua vô địch. Đội bóng cần đảm bảo mục tiêu là nằm trong top 8 đội để bước vào giai đoạn hai tranh ngôi vương".

"Hiện tại, nhiều cầu thủ của chúng tôi vẫn đang gặp chấn thương. Bản thân Đức HuyQuang Hải chưa bình phục 100% nhưng vẫn phải vào sân thi đấu. Bản thân nhiều trụ cột dù chưa đạt được thể lực tốt nhtas vẫn phải thi đấu rất nhiều từ khi giải đấu trở lại sau dịch Covid-19. Dẫu sao, chiến thắng này đã giải tỏa rất nhiều cho Hà Nội FC”.

Hà Nội và Hải Phòng đã tạo nên một trận đấu rất kịch tính

Ông Nghiêm nói tiếp: “Sở dĩ tôi dùng Đức Huy trước khi đưa Thành Lương vào sân là muôn cân bằng tấn công lẫn phòng ngự. Ngoài ra, đây là thời điểm mà Hà Nội FC phụ thuộc khá nhiều vào các cầu thủ trẻ. Vì vậy, Văn Xuân, Văn Toàn hay những cầu thủ khác sẽ được sử dụng luân phiên, ngay cả khi các trụ cột trở lại. Thời gian tới, chúng tôi sẽ bổ sung thêm cả Văn Hậu. Đó là cầu thủ đa năng. Hà Nội FC sẽ có lợi thế hơn trong những pha bóng bổng và tình huống cố định”.

Nói về việc CĐV Hải Phòng đốt 6 quả pháo sáng, HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Tần suất pháo sáng đốt lên là ít hơn. BTC năm nay cũng đã chuẩn bị rất kỹ để giảm thiểu sai sót”.

Đồng tình với quan điểm trên, trợ lý Lê Quốc Vượng của Hải Phòng nói: “Hôm nay, BTC sân đã làm rất tốt. Đa số CĐV Hải Phòng cũng chấp hành nghiêm quy định. Tôi thấy tình trạng pháo sáng đã giảm rất nhiều”.

CĐV Hải Phòng đã đốt ít pháo sáng hơn mùa giải trước

Ông nói thêm: “Với những diễn biến trên sân, Hải Phòng xứng đáng có 1 điểm. Tôi chỉ biết nói lời chúc mừng đội Hà Nội. Bóng đá có thắng có thua. Với những gì CĐV đã thể hiện trên khán dài và những gì ở dưới sân thì nếu có 1 điểm ra về, Hải Phòng sẽ vui hơn. Chúng tôi nợ họ rất nhiều và mong muốn sớm đền đáp lại tình cảm của CĐV Hải Phòng”.

Cựu tuyển thủ quốc gia Quốc Vượng khéo lại: “Hà Nội không chỉ mình Quang Hải nguy hiểm. Tất cả mọi vị trí phải chơi trên sức mình thì mới có thể có điểm ở thời điểm này”.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam