HLV HAGL bảo vệ Hồng Duy trước thông tin gây tranh cãi

Thứ Ba, ngày 07/07/2020 - 11:47
3.3 /5 của 5 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy tăng cân trong thời gian gần đây, HLV Lee Tae-hoon lên tiếng bảo vệ học trò và cho rằng ngược lại hậu vệ trái HAGL đang cải thiện tốt về sức mạnh, thể lực.

Vòng 8 V-League 2020, HAGL giành chiến thắng tối thiểu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với bàn thắng duy nhất của Chevaughn Walsh. Ở bàn thắng này phải dành lời khen cho tiền vệ Lương Xuân Trường – cầu thủ ngồi ngoài 9 tháng vì chấn thương. Cầu thủ người Tuyên Quang đã có pha đã phạt chạm xà ngang, tạo cơ hội cho Memovic tiếp tục đệm bóng chạm cột dọc rồi Chevaughn Walsh đánh đấu làm tung lưới Hà Tĩnh.

Không chỉ có Xuân Trường, mà toàn bộ cầu thủ HAGL ra sân ở trận đấu này cũng thi đấu khá ổn. Ở trận đấu này Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thể hiện lối chơi khó chịu và không è dè khi phải thi đấu trên sân khách, nhưng kết quả đã phản ánh đúng cục diện trận đấu.

HAGL giành trọn 3 điểm trên sân nhà ở cuộc tiếp đón Hà Tĩnh

Trong trận đấu HAGL đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0, bình luận viên truyền hình đã ra thông tin gây tranh cãi khi cho rằng Hồng Duy có dấu hiệu tăng cân. Điều này ảnh hưởng tới tốc độ và phong độ của cầu thủ này.

Thông tin này cũng khiến người hâm mộ hoang mang, nhưng sau trận đấu HLV Lee Tae-hoon đính chính lại và thậm chí cho rằng hậu vệ trái HAGL đang cải thiện tốt về sức mạnh, thể lực.

“Tôi nghĩ Hồng Duy không phải tăng cân, mà thậm chí cậu ấy còn tăng thể lực, cơ bắp và tốt lên rất nhiều.”, HLV HAGL chia sẻ sau trận.

“Suốt từ đầu mùa, Hồng Duy luôn thi đấu trách nhiệm và với đúng chất lượng của 1 cầu thủ quốc gia, góp phần không nhỏ cho thành tích của HAGL”.

HLV HAGL cho rằng Hồng Duy đang cải thiện về mặt thể lực và phong độ

Chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giúp HAGL tạm vươn lên xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Ở vòng  9, đội bóng phố Núi sẽ rời sân Pleiku để làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương. Đây là cơ hội để Hồng Duy chứng tỏ bản thân để không phụ sự mong đợi của Lee Tae-hoon.

Tuy nhiên Gò Đậu luôn là nơi dễ đến, khó đi với bất cứ đội bóng nào. Trong lịch sử làm khách của HAGL tại đây luôn đem đến nhiều kỷ niệm không vui cho đội bóng này, thua nhiều hơn thắng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam