Lộ diện cái tên có tiềm năng như Quang Hải, Công Phượng

Thứ Ba, ngày 07/07/2020 - 08:55
3 /5 của 60 đánh giá

HLV của Than Quảng Ninh vừa đưa ra cái tên có tiềm năng để tiếp bước những đàn anh như Quang Hải, Công Phượng, đó chính là tiền vệ Nguyễn Hai Long.

Vòng đấu thứ 8 của V-League chứng kiến Than Quảng Ninh tiếp tục có một trận đấu hay và giành chiến thắng sát nút với tỷ số 3-2 trước các cầu thủ DNH Nam Định. Chiến thắng này đã đưa Than Quảng Ninh lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 13 điểm có được.

Cũng trong trận đấu vừa rồi, cầu thủ trẻ của Than QN - Nguyễn Hai Long đã trình diễn một lối chơi cực kỳ đẹp mắt và hiệu quả, anh chính là người đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho đội nhà, góp phần vào chiến thắng của đội bóng chủ sân Cẩm Phả.

Hai Long lập siêu phẩm trong trận đấu với DNH Nam Định

HLV Phan Thanh Hùng cũng đã giành những lời khen cho Hai Long và nhận định rằng anh có tiềm năng để tiếp bước thành công của những người đàn anh như Công Phượng hay Quang Hải.

"Trong công tác huấn luyện, có những tố chất không thể huấn luyện, can thiệp được. Huấn luyện chỉ giúp cầu thủ hiểu lối chơi, hoàn thiện nó, phối hợp tốt với đồng đội. Còn những cái Hai Long có thì công tác huấn luyện không làm được, giống như tố chất của Quang Hải, Công Phượng".

"Điều quan trọng là phải đặt trong môi trường phù hợp, họ phải sẵn sàng chơi và hòa đồng với các anh lớn. Từ đó ngôi sao mới xuất hiện. Tôi thấy Hai Long rất hiểu lối đá của TQN và cậu ấy rất thông minh, thanh thoát. Không dễ để một cầu thủ nhỏ con như vậy điều khiển trái bóng trong trận một cách tự nhiên đâu", HLV Phan Thanh Hùng nhận xét về cậu học trò.

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Hai Long có thể đạt đến đẳng cấp của Công Phượng, Quang Hải

Hai Long không chỉ gây được ấn tượng với HLV Phan Thanh Hùng, anh còn lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo và trong đợt tập trung của ĐT U22 Việt Nam vừa qua, Hai Long cũng đã được góp mặt.

Đáng tiếc ở đợt tập trung vừa rồi, Hai Long đã không thể hiện được nhiều khi anh bị căng cơ trong lúc luyện tập và không thể tham gia buổi đá tập nội bộ cùng các đồng đội trên tuyển.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam